สอบเข้ม 'ผอ.ตุ๊' ปม 'น้องหลิว' คนหายกลายเป็นศพ ให้การให้การปฏิเสธในคดีฆาตกรรม
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

สอบเข้ม 'ผอ.ตุ๊' ปม 'น้องหลิว' คนหายกลายเป็นศพ ให้การให้การปฏิเสธในคดีฆาตกรรม

ข่าว..เช้าวันหยุด : ความคืบหน้าคดี น้องหลิว หลังจากมีการควบคุมตัว ผอ.ตุ๊ เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำอย่างละเอียดเกือบตลอดทั้งคืน และเตรียมคุมตัวส่งฝาก น้องหลิว,คนหายกลายเป็นศพ,ผอ.ตุ๊,คดีฆาตกรรม,สอบปากคำ

344 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
ความคืบหน้าคดี น้องหลิว หลังจากมีการควบคุมตัว ผอ.ตุ๊ เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำอย่างละเอียดเกือบตลอดทั้งคืน และเตรียมคุมตัวส่งฝากขังศาลวันนี้ 
 
 
สำหรับการควบคุมตัว ผอ.ตุ๊ เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าวานนี้ หลังจาก พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรสระแก้ว พร้อม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และ ชุดสืบสวนกองปราบปราม นำหมายจับศาล ใน คดีฆ่าผู้อื่น ซ่อนเร้นอำพรางศพ และ พรบ.อาวุธปืน 
 
 
เข้าควบคุมตัว ผอ.ตุ๊ หลังเดินทางกลับมาที่บ้านพักในพื้นที่ ม.7 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่ง ผอ.ตุ๊ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายศาล หากแต่ยังไม่ขอให้การใดตามข้อหาในหมายจับ
 
 
สำหรับการสอบปากคำ เริ่มตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (19 ก.พ.64) จนต่อเนื่องถึงกลางคืน โดย ผอ.คุ๊ มีการใช้สิทธิ์เรียกทนายความ พร้อมให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่ง พนักงานสอบสวน เตรียมนำตัว ผอ.ตุ๊ ส่งฝากขังศาลในเช้าวันนี้ ส่วนการประกันตัวขึ้นอยู่กับดุลยพินิจอำนาจศาล
 
 
พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการตำรวจภูธรวัฒนานคร เปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวน ว่าตำรวจได้แจ้งข้อหาให้ผู้ต้องหารับทราบ สำหรับการออกหมายจับผู้ต้องหา เนื่องจากหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมมาได้ สอดรับในหลายส่วน
 
 
มีรายงานว่า ในการสอบปากคำ ผอ.ตุ๊ ให้การเป็นประโยชน์บางส่วนในคดี แม้ให้การปฏิเสธในคดีฆาตกรรม แต่ ผอ.ตุ๊ ยอมรับว่า วันที่ น้องหลิวหายตัว มีการพบเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งจริง หากแต่หลังจากนั้นได้แยกย้ายกันเดินทางกลับ ก่อนไม่พบเจอน้องหลิวอีกเลย