หน้าใหม่ห้ามจอด! แก๊งชายฉกรรจ์บุกทำร้ายสาวขับเมล์เหตุหวงป้าย 'แยกสถานี คปอ.' ลั่นไม่กลัวตำรวจ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หน้าใหม่ห้ามจอด! แก๊งชายฉกรรจ์บุกทำร้ายสาวขับเมล์เหตุหวงป้าย 'แยกสถานี คปอ.' ลั่นไม่กลัวตำรวจ

ข่าว..เช้าวันหยุด : ปทุมธานี - สาวขับรถเมล์เข้าแจ้งความ ถูกแก๊งหงส์ซิ่งบุกทำร้ายร่างกาย หลังขู่ห้ามจอดรถป้ายแยกสถานีรถไฟฟ้า คปอ.ไม่เป็นผล อ้างไม่ ปทุมธานี,ทำร้ายร่างกายทำร้ายร่างกาย,ทำร้ายสาวขับเมล์,แก๊งหงส์ซิ่ง,ป้ายแยกสถานีรถไฟฟ้า คปอ.,หวงป้ายรถเมล์

1,081 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
ปทุมธานี - สาวขับรถเมล์เข้าแจ้งความ ถูกแก๊งหงส์ซิ่งบุกทำร้ายร่างกาย หลังขู่ห้ามจอดรถป้ายแยกสถานีรถไฟฟ้า คปอ.ไม่เป็นผล อ้างไม่กลัวตำรวจ
 
 

คืนที่วันที่ 19 ก.พ.64 น.ส.ภา อายุ 35 ปี พนักงานขับรถเมล์สาย 39 บางขัน-อนุสาวรีย์ชัยฯ คันสีชมพู หอบร่างกายหน้าตาบวมปูด บอบช้ำ เลือดเต็มหน้า เข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่า ขณะนั่งพักผ่อนหลังเลิกงานที่อู่รถเมล์แห่งหนึ่งย่านรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จู่ ๆ มีน้องคนหนึ่งโทรมาข่มขู่ บอกว่าไม่ให้จอดป้ายแยกสถานีรถไฟฟ้า คปอ. เพราะเห็นหน้าใหม่ ไม่มีสิทธิ์จอด

 

เมื่อไม่ตกลงจึงขับกระบะมา พร้อมชายฉกรรจ์นับ 10 คน เข้าทำร้ายร่างกาย ทำท่าเหมือนจะชักปืนยิง ตำได้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเรียกตัวเองว่า แก๊งหงส์ซิ่ง เป็นกลุ่ม คนขับรถเมล์สาย 39 คันสีส้ม ซึ่งหมดสัมปทานไปแล้ว 

 

ขณะที่พยาน ยืนยันว่า เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ หนึ่งในคนร้าย บอกว่า ไม่กลัวตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพราะรู้จักทุกนาย ก่อนขับรถหนีไป

 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CSOEeSUFeF8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง