เร่งล่า 2 คนร้ายยิง พ่อ-ลูก เจ็บสาหัส คาดมือยิงไม่พอใจถูกทักท้วงจอดรถขวางทาง
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

เร่งล่า 2 คนร้ายยิง พ่อ-ลูก เจ็บสาหัส คาดมือยิงไม่พอใจถูกทักท้วงจอดรถขวางทาง

ข่าว..เช้าวันหยุด : เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 64 ตำรวจ สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอ ภูเก็ต,จอดรถขวางทาง,ยิงกัน,ทำร้ายร่างกาย,ทะเลาะวิวาท

657 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 64 ตำรวจ สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอย หัวหอม ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ ก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบ
 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 ราย รายแรกคือ นาย อนุศิษฏ์ ประชุมพันธุ์ อายุ 28 ปี นอนอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ถูกกระสุนที่บริเวณท้องด้านซ้าย 1 นัด และขาขวาท่อนบน 1 นัด 
 
 
ส่วนอีกรายซึ่งเป็นพ่อ คือนายธรรมบุตร ประชุมพันธุ์ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และมีบาดแผลฉีกขาดที่ขาซ้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ทต.วิชิต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ช่วยทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
 
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณบนถนน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บนถนน 3 ปลอก และพบกระสุนปืนที่ยังไม่ใช้งานอีก 1 นัด ส่วนที่ข้างถนนพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีเขียวดำ ของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่วิทยาการฯ ได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหารูปพรรณคนร้าย และยานพาหนะที่ใช้หลบหนี
 
 
จากการสอบถาม นาย อนุชา ประชุมพันธุ์ อายุ 20 ปี น้องชายและลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับนาย อนุศิษฏ์ พี่ชายซึ่งได้รับบาดเจ็บ ได้อยู่ที่บ้านพักภายในซอยหัวหอม ก่อนที่แม่มาตามและบอกว่าพ่อถูกรุมทำร้ายจึงรีบวิ่งออกไปช่วย โดยพี่ชายเข้าไปช่วยพ่อที่โดยทำร้ายได้ชกต่อยชุลมุนกัน ก่อนที่ชายอีกคนจะชักอาวุธปืนออกมายิง นัดแรกไม่โดน ก่อนที่ได้ยินเสียงนัดที่ 2 ก็เห็นพี่ชายลงไปนอนอยู่กลางถนน และกลุ่มชายคนดังกล่าวจะขับรถยนกระบะและจยย.หลบหนีไป โดยตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ที่ทำร้ายมาก่อน
 
 
ทั้งนี้จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธรรมบุตร ประชุมพันธุ์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้ขับรถ จยย.ออกไปซื้อของบริเวณ ซอยธนิตธุรกิจ ซึ่งขณะออกจากซอยใกล้เคียงได้มีรถกระบะส่งของจอดขวางทาง จึงได้ทักท้วงและขับ จยย.กลับบ้านตามปกติ คาดว่าคนขับกระบะจะเกิดความไม่พอใจจึงขับตามมา พร้อมด้วยรถ จยย.อีก 1 คัน เมื่อนายธรรมบุตร เข้าไปบ้าน และขับจยย.ออกมาอีกครั้งจึงถูกดักทำร้าย ก่อนที่นาย อนุศิษฏ์ จะเข้าไปช่วยผู้เป็นพ่อ ทำให้คนร้ายต้องชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ก่อนหลบหนี
 
 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวกลุ่มคนร้าย รายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Vn7SDUTfSps

ข่าวที่เกี่ยวข้อง