ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้ชุมชนศรีอุลัย พบชาวบ้านบาดเจ็บ 4 ราย เพลิงโหมเสียหายกว่า 10 หลังคาเรือน
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้ชุมชนศรีอุลัย พบชาวบ้านบาดเจ็บ 4 ราย เพลิงโหมเสียหายกว่า 10 หลังคาเรือน

ข่าว..เช้าวันหยุด : ช่วงกลางดึกคืนวัน 19 กุมภาพันธ์ 2564 พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในซอยอรุณอมรินทร์ 34 ถ.อ ไฟไหม้ชุมชนศรีอุลัย,ไฟไหม้,สน.บางยี่ขัน,ดับเพลิง,รถบรรเทาสาธารณภัย

658 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
ช่วงกลางดึกคืนวัน 19 กุมภาพันธ์ 2564 พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในซอยอรุณอมรินทร์ 34 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ จึงประสานรถบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ 
 
 
โดยที่เกิดเหตุเป็นชุมชนศรีอุลัย ซอย 1 อยู่หลังวัดดาวดึงษาราม เป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง พบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งเป็นจำนวนมากและขยายเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำสกัดกั้นไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลา 45 นาที เพลิงจึงสงบ พบมีบ้านเรือนได้รับความเสียหายกว่า 10 หลังคาเรือน 
 
 
เบื้องต้นเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นประชาชนในชุมชน บาดเจ็บ ขาหัก 1 ราย สาเหตุตกจากชั้นสองของบ้านพักขณะพยายามหลบหนี ส่วนอีก 3 ราย เป็นผู้ป่วยติดเตียง 1 รายและประชาชนอีก 2 ราย มีอาการสำลักควันเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยเหลือนำส่งที่โรงพยาบาลศิริราช ส่วนสาเหตุและค่าเสียหายเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาบ้านต้นเพลิง พร้อมสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะสรุปหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eZUgGf73rf4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง