รวบหนุ่มมาเลเซีย ลอบค้ายาไอซ์ ซุกในซองเครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
logo ข่าววันใหม่

รวบหนุ่มมาเลเซีย ลอบค้ายาไอซ์ ซุกในซองเครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

ข่าววันใหม่ : ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังเข้าจับกุม หนุ่มต่างชาติ ลักลอบค้ายาเสพติดซุกในซองเครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้ของก ค้ายาไอซ์,ซองเครื่องปรุง,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,หนุ่มมาเลเซีย,ยาเสพติด

321 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2564
ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังเข้าจับกุม หนุ่มต่างชาติ ลักลอบค้ายาเสพติดซุกในซองเครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้ของกลางจำนวนมาก
 
วานนี้ (18 ก.พ.) พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผู้กำกับการตำรวจ ดส. มอบหมายให้ พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ รองผู้กำกับการ นำกำลังเข้าตรวจสอบห้องพัก ชั้น 4 ในคอนหรู ย่านซอยอุดมสุข 9 แขวง - เขตบางนา หลังได้รับร้องเรียนจากผู้พักอาศัยว่า มี ชายต่างชาติ พักในห้องมีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติด 
 
เมื่อเข้าไปถึง พบ นาย ตัน เว เชท อายุ 34 ปี หนุ่มสวมแว่น สัญชามาเลเซีย  จากการตรวจค้นพบ ไอซ์ น้ำหนัก 10 กรัม แยกบรรจุห่อ ลงซองเครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  นอกจากนี้ ยังพบ เครื่องชั่งดิจิตอล และ ซองเครื่องปรุงเปล่าอีกกว่า 200 ซอง ที่มีการวางบรรจุกล่องทิ้งไว้ 
 
สอบสวน นายตัน ให้การยอมรับว่า สั่งไอซ์มาจากเอเยนรายหนึ่ง ซึ่งพบกันในสถานบันเทิง ย่านบางนา  โดยนำมาบรรจุห่อใส่ซองเครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  เพื่อส่งขายต่อให้แก่ วัยรุ่นนักเที่ยว นักเรียน หรือ แม้แต่ชาวต่างชาติ ในละแวกใกล้เคียง  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบข้อมูลการสั่งซื้อของกลาง ใน โทรศัพท์ของ นายตัน  อยู่ระหว่างขยายผลเพื่อจับกุมตัว  เอเย่นต์รายใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังมาดำเนินคดีเพิ่มเติม
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pfmUNM-ntH0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง