โจรแสบ อาศัยช่วงพระออกบิณฑบาต ย่องงัดกุฏิฉกเงิน-มือถือ คาดฝีมือสามเณรที่เพิ่งสึกไป
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

โจรแสบ อาศัยช่วงพระออกบิณฑบาต ย่องงัดกุฏิฉกเงิน-มือถือ คาดฝีมือสามเณรที่เพิ่งสึกไป

ข่าว..เช้าวันหยุด : สุรินทร์-โจรใจบาป อาศัยช่วงเช้าพระออกบิณฑบาตร แอบงัดกุฎิขโมยเอาทรัพย์สิน และโทรศัพท์มือถือของหลวงพี่ สุรินทร์,โจรงัดกุฏิพระ,สามเณร,ขโมยของ,ขโมยของวัด

433 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2564

สุรินทร์-โจรใจบาป อาศัยช่วงเช้าพระออกบิณฑบาตร แอบงัดกุฎิขโมยเอาทรัพย์สิน และโทรศัพท์มือถือของหลวงพี่

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วานนี้ (13 ก.พ.64) พ.ต.ต.กันต์ หวานอารมภ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพระสงฆ์มีเหตุลักทรัพย์ ที่วัดป่าเทพประธาน ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศีขรภูมิ จึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดพบ พระสุรชัย ญาณวิโร อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย พระลูกวัดป่าเทพประธาน พร้อมกับญาติโยม ที่เดินทางมาตรวจสอบ พระสุรชัย ญาณวิโร ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เวลา 06.00 น.ตนเอง ได้ออกไปบิณฑบาตรพร้อมกับพระลูกวัดด้วยกัน หลังจากที่กลับมาจากบิณฑบาตร จึงได้ขึ้นไปที่กุฏิที่พัก ได้พบสิ่งของกระจัดกระจาย

 

เมื่อตรวจสอบสิ่งของทรัพย์สิน พบว่าเงินสดปัจจัยที่เก็บไว้จากญาติโยมที่ร่วมทำบุญถวายมา เป็นปัจจัย จำนวน 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง ราคา 4,000 บาท ได้หายไปจากลิ้นชักภายในตู้เก็บเอกสาร

 

จาการสอบถามพระลูกวัดด้วยกันบอกว่า สงสัยสามเณรที่มาขอบวชที่วัดได้ประมาณ 10 วัน หลังจากนั้นก็ได้ลาสิกขาออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศีขรภูมิจึงได้จัดกำลังออกติดตามหาสามเณรที่สงสัยนำมาสอบสวนเพื่อที่จะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7AFWrOJ9M6g

ข่าวที่เกี่ยวข้อง