พี่เขยวัย 74 ปี ฆ่าปาดคอน้องเมียดับ อ้างถูกบีบคอ เลยต้องป้องกันตัว
logo ข่าววันใหม่

พี่เขยวัย 74 ปี ฆ่าปาดคอน้องเมียดับ อ้างถูกบีบคอ เลยต้องป้องกันตัว

ข่าววันใหม่ : ตำรวจ สภ.แก่งโสภา ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านไม้ 2 ชั้น พื้นที่หมู่ 3 บ้านน้ำริน ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก พี่เขยแทงน้องเมีย,พิษณุโลก,ฆ่าปาดคอน้องเมีย,ปาดคอน้องเมีย

530 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2564
ตำรวจ สภ.แก่งโสภา ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านไม้ 2 ชั้น พื้นที่หมู่ 3 บ้านน้ำริน ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก
 
พบนายวิชิต อายุ 67 ปี บาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น นอนเสียชีวิตที่ชั้นล่างของบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายหวาน อายุ 74 ปี พี่เขยผู้ตาย หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่หลังบ้าน ตำรวจคุมตัวไปสอบสวน ยังให้การวกวน
 
สอบถามนางลำจวน อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน ภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายและสามี ชอบขุดเรื่องเก่า ๆ มาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เคยลงไม้ลงมือ ก็ไม่ถึงขั้นบาดเจ็บ แต่วันนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเองไปกินก๋วยเตี๋ยว แล้วกลับเข้าบ้านก็มาพบภาพน้องชายถูกทำร้ายนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ถามสามีก็ไม่ได้พูดอะไร แต่เดินหนีไปทางหลังบ้าน จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้มาตรวจสอบ
 
ด้าน นายหวาน ผู้ก่อเหตุ พูดสั้นๆ ว่า ผู้ตายมาบีบคอตนก่อน ทั้งที่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน พอดิ้นหลุดจึงเดินไปทางหลังบ้าน เอามีดหวดมาฟัน ไป 2 ที จากนั้นก็ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวอยู่ตรงนี้
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lMB4w4B8uok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง