ผู้สมัคร สจ. ทีม 'บิ๊กแจ็ส' เสียชีวิตหลังถูกทำร้ายร่างกาย แพทย์ระบุปอดอักเสบ
logo ข่าววันใหม่

ผู้สมัคร สจ. ทีม 'บิ๊กแจ็ส' เสียชีวิตหลังถูกทำร้ายร่างกาย แพทย์ระบุปอดอักเสบ

ข่าววันใหม่ : ปทุมธานี - อดีต สท.และผู้สมัคร สจ. ทีมบิ๊กแจ็สถูกทำร้าย รักษาตัวจนหายไปพักฟื้นที่บ้าน สุดท้ายเสียชีวิต แพทย์ระบุปอดอักเสบ ปทุมธานี,บิ๊กแจ็ส,ผู้สมัคร สจ.,ทำร้ายร่างกาย,ปอดอักเสบ

868 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
ปทุมธานี - อดีต สท.และผู้สมัคร สจ. ทีมบิ๊กแจ็สถูกทำร้าย รักษาตัวจนหายไปพักฟื้นที่บ้าน สุดท้ายเสียชีวิต แพทย์ระบุปอดอักเสบ
 
 
โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โลกออนไลน์โพสต์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของนาย ดำรงค์ ยิ้มแย้ม ที่ถูกลอบทำร้ายร่างกาย ที่ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ประกอบกับกับมีโรคประจำตัว ต่อมามีอาการหมดสติ จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาตัวที่ รพ. พยาบาลหมอ แพทย์ได้ช่วยกระตุ้นหัวใจฟื้นกลับมาแล้ว แต่อาการไม่ดีขึ้น และเสียชีวิต โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลหน้าจะตั้งที่วัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี
 
 
พร้อมระบุว่า ผู้ก่อเหตุถือว่าหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์มากๆ โดยเฉพาะเขตนี้ ถือว่าเป็นเขต 4 อ.เมืองปทุมธานี ที่ถือว่าเป็นเขตผู้มีอิทธิพล เพราะซื้อเสียงแทบทั้งเขต โดยเฉพาะ ต.บ้านกระแชง ต.บางพูด ต.สวนพริกไทย ต.บางพูล ต.บ้านกลาง ใครทำชาวบ้านรู้ดี และขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่บริสุทธิ์ทุกคะแนน ที่ลงคะแนนให้ อดีต สท. ดำรงค์ ยิ้มแย้ม
 
 
ผู้สื่อข่าวไปสอบถามความที่ สภ.สวนพริกไทย พ.ต.อ.ชาติภัทร พิเนตรบูรณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย เผยว่า วันเกิดเหตุนายดำรงค์ ผู้เสียหายจอดรถอยู่ริมทางภายในซอยวัดมะขาม ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี แล้วถูกคนร้ายเป็นชายทำร้ายชกต่อยใบหน้า 2 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ตอนนั้นที่มาแจ้งความไม่มีบาดแผล ไม่มีคราบเลือด และผู้ได้รับบาดเจ็บก็ยังให้การได้อย่างชัดเจน 
 
 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมชุดขาว ขี่มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้ารุ่นพีซีเอ็กซ์ หลบหนีมุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 1 ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่น เพื่อหาคนร้าย
 
 
ต่อมาจึงทราบว่า นายดำรง ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ปทุมธานี อีกครั้ง เนื่องจากมีอาการทรุดหนัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งแพทย์ได้ลงความเห็นว่าสาเหตุการตายเกิดจากปอดอักเสบ และญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงดำเนินการในเรื่องคดีต่อไป และยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องใด
 
 
ทางด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส อดีต ผบช.น. เผยว่า นายดำรงค์ ยิ้มแย้ม อดีต สท.บ้านกลาง ได้มาลงสมัคร สจ.ในทีมงานขอบตนเอง โดยผู้ตายมีสุขภาพไม่ดีและอายุเยอะ วันที่ 16 ม.ค. ถูกดักทำร้าย มีเลือดออกที่ปากและจมูก จึงให้ไปแจ้งความและไปหาหมอที่ รพ.ปทุมธานี แพทย์ได้ตรวจเช็คร่างกาย 
 
 
กระทั่งกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ผู้ตายได้มีอาการปวดหัวบ่อยๆ ตนเองก็บอกไปว่าให้ไปหาหมอที่ รพ.ปทุมธานีเพื่อสแกนสมอง แต่ผู้ตายบอกว่า ปวดหัวนิดหน่อยไม่เป็นไร 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/boxioXWc1jo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง