รายแรกของจังหวัด! พ่อเฒ่าพิจิตรวัย 81 ปี ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว พบเครือญาติติดเชื้อรวม 11 คน
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

รายแรกของจังหวัด! พ่อเฒ่าพิจิตรวัย 81 ปี ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว พบเครือญาติติดเชื้อรวม 11 คน

ข่าว..เช้าวันหยุด : พิจิตร-ชายวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดจากลูกชายที่เดินทางมาจากสมุทรสาคร ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากอายุมาก มีอาการแทรกซ้อนหลายโร พิจิตร,โควิด19,ผู้เสียชีวิตโควิด,ผู้เสียชีวิตจากโควิด19,ติดเชื้อจากลูกชาย

1,148 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2564

พิจิตร-ชายวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดจากลูกชายที่เดินทางมาจากสมุทรสาคร ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากอายุมาก มีอาการแทรกซ้อนหลายโรค และนับว่าเป็นผู้เสียชีวิตรายแรกของจังหวัดพิจิตร

 

วันที่ 23 ม.ค. 64 เมื่อเวลา 09.15 น. นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เผยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นการแพร่ระบาดระลอกใหม่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา 

 

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสาธารณสุข จ.พิจิตร ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 เป็นคุณตาอายุ 81 ปี เป็นชาวบ้านตำบลบางลาย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ที่ติดเชื้อโควิด-19 จากลูกชายที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งนับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายแรกของจังหวัดพิจิตร ส่วนการเสียชีวิตมีสาเหตุเนื่องจากเกิดโรคแทรกซ้อน รวมถึงผู้ป่วยรายนี้มีอายุมากแล้ว ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายโรค

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์การการติดเชื้อโควิด-19 ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตรายนี้ พบว่าทั้งครอบครัวที่อยู่จังหวัดพิจิตรและที่อยู่จังหวัดสมุทรสาครรวมติดเชื้อทั้งหมด 11 คน

 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NqjBKt45p44