ตร.ยันรู้ตัวคนร้าย ฆ่าโหด 'น้องบ็อบบี้' ถูกตีตับแตกหมกป่ากล้วย
logo ข่าววันใหม่

ตร.ยันรู้ตัวคนร้าย ฆ่าโหด 'น้องบ็อบบี้' ถูกตีตับแตกหมกป่ากล้วย

ข่าววันใหม่ : เครือข่ายกลุ่มชาติพันธุ์ม้งจากต่างจังหวัด เดินทางเข้ามาให้กำลังใจครอบครัวของ น้องบ๊อปบี้ ด.ช.วัย 7 ขวบที่เสียชีวิต พบกับ นายทรงวุฒิ น้องบ็อบบี้,ฆ่าหมกป่ากล้วย,เชียงราย,ตีตับแตก,ถูกตีตับแตก

634 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2564
เครือข่ายกลุ่มชาติพันธุ์ม้งจากต่างจังหวัด เดินทางเข้ามาให้กำลังใจครอบครัวของ น้องบ๊อปบี้ ด.ช.วัย 7 ขวบที่เสียชีวิต พบกับ นายทรงวุฒิ แปงเรือน บิดาของน้องบ๊อปบี้ ก็โผเข้ากอดกันด้วยความเสียใจต่อการจากไปของน้องบ๊อปบี้ทำให้นายทรงวุฒิ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร่ำให้ตลอดเวลา
 
ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านได้มาเกาะกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนจนรู้เบาะแสของคนร้ายทำให้ทราบตัวผู้สงสัยที่ลงมือก่เหตุในครั้งนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจเป็นอย่างมากที่จะทราบว่าใครเป็นคนร้ายที่กระทำกับเด็กที่มีวัยเพียง 7 ขวบได้ลงคอ 
 
นายทรงวุฒิ แปงเรือน บิดาของน้องบ๊อบบี้ ให้สัมภาษณ์ว่าทางตนและครอบครัวดีใจมากที่ทางตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่แจ้งข่าวอะไรให้กับทางครอบครัวทราบ รวมถึงเรื่องการซันสูตรศพของบุตร แต่หากจับผู้ก่อเหตุได้จริงก็ถือเป็นเรื่องที่ดียิ่งเพราะอยากรู้เหมือนกันว่าใครที่มีใจคอเหี้ยมโหดที่ทำกับบุตรชายของตนได้ ทั้งที่เป็นเพียงเด็กตัวเล็กที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย อยากทราบถึงสาเหตุการกระทำด้วย
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GR1jcKy0Q4w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง