แม่ร้องลูกชายถูกแก๊งโจ๋ห้าวรุมทำร้ายร่างกาย แจ้งความคดีไม่คืบ วอนพลังโซเชียลช่วยล่าคนผิดมารับโทษ
logo ข่าววันใหม่

แม่ร้องลูกชายถูกแก๊งโจ๋ห้าวรุมทำร้ายร่างกาย แจ้งความคดีไม่คืบ วอนพลังโซเชียลช่วยล่าคนผิดมารับโทษ

ข่าววันใหม่ : สงขลา - แม่ใช้โซเชียลตามล่าแก็งค์ทำร้ายลูกชายและเพื่อน จนได้รับบาดเจ็บ แจ้งความแต่คดีไม่คืบ หวังพึ่งโซเชียลแจ้งเบาะแส นำตัวมาลงโทษ ทำร้ายร่างกาย,แจ้งความ,สงขลา,โซเชียล,พลังโซเชียล

538 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2564
สงขลา - แม่ใช้โซเชียลตามล่าแก็งค์ทำร้ายลูกชายและเพื่อน จนได้รับบาดเจ็บ แจ้งความแต่คดีไม่คืบ หวังพึ่งโซเชียลแจ้งเบาะแส นำตัวมาลงโทษ
 
ผุ้เป็นแม่ของเด็กชายอายุ13 ปี ได้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัว ตามหา กลุ่มวัยรุ่นในอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ที่แสดงตัวเป็นกลุ่มอันธพาล โดยบอกว่า ว่าบุตรชายอายุ 13 ปี และเพื่อนอายุ 10 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ขณะเดินทางกลับจากโรงเรียน ได้แวะเที่ยวอ่างเก็บน้ำชะแล้ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ตามมาประกบ ชักอาวุธมีดยาวข่มขู่เรียกให้หยุดรถ ก่อนใช้กำลังรุมเข้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องวิ่งหลบหนี ไปซ่อนตัวอยู่ในป่าใกล้อ่างเก็บน้ำดังกล่าว นานนับชั่วโมงก่อนญาติรวมตัวกันตามหาจนพบ
 
เบื้องต้นผู้เป็นแม่บอกว่า ได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสิงหนคร และนำตัวไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน แต่คดีไม่คืบเกรงว่าลูกและเพื่อนจะได้รับอันตราย จึงได้โพสต์ขอความช่วยเหลือจากชาวสื่อสังคมออนไลน์ช่วยกันตามหาวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำตัวมาลงโทษ
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lZtZRSeL8B8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง