สาวโพสต์ "อย่าเอางูเห่ามาเลี้ยง" แฉลูกจ้างสาวแอบย่องเข้าห้องนอนงัดตู้ขโมยทอง - เงินสด
logo ข่าววันใหม่

สาวโพสต์ "อย่าเอางูเห่ามาเลี้ยง" แฉลูกจ้างสาวแอบย่องเข้าห้องนอนงัดตู้ขโมยทอง - เงินสด

ข่าววันใหม่ : ขอนแก่น - สาวโพสเตือนเป็นอุทธาหรณ์ หลังลูกจ้างสาวแอบย่องเข้าห้องนอนงัดตู้ขโมยทองแท่งหนัก 10 บาทเงินสด 2 แสนบาท ตำรวจจับทันควันหลังก ขอนแก่น,อุทธาหรณ์,เตือนภัย,ลูกจ้าง,ขโมยทอง

565 ครั้ง
|
15 ม.ค. 2564
ขอนแก่น - สาวโพสเตือนเป็นอุทธาหรณ์ หลังลูกจ้างสาวแอบย่องเข้าห้องนอนงัดตู้ขโมยทองแท่งหนัก 10 บาทเงินสด 2 แสนบาท ตำรวจจับทันควันหลังก่อเหตุมานานกว่า 2 เดือน
 
 
มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสเรื่องราวเป็นอุทธาหรณ์ ขณะตำรวจพาตัวหญิงสาวมาชี้จุดที่ร้านทอง พร้อมข้อความ อุทาหรณ์สอนใจอย่าเอางูเห่ามาเลี้ยงที่บ้าน ให้น้ำ ให้ข้าว ให้ความรักความอบอุ่นแต่ยังทำร้ายจิตใจได้ลงคอ ขโมยได้แม้กระทั่งของคนในบ้าน ทองคำแท่ง 10 บาท เงินสด เกือบแสน โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมากส่วนใหญ่ ให้กำลังใจเจ้าของโพสต์และประนามผู้ก่อเหตุ
 
 
ผู้สื่อข่าวได้ไป พบกับ นางจารุณี หารกล้า ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเปลี่ยนยางรถยนต์และเป็นลูกสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปเป็นของแม่ ที่ป่วย ได้เก็บทรัพย์สินไว้บนห้องพักชั้น 3 ของร้านฯ ประกอบด้วย ทองคำแท่งหนัก 10 บาท ที่เก็บไว้ในกล่องที่ใส่กุญแจแล้วเก็บไว้ในตู้เหล็กที่ล็อคกุญแจอีกชั้นหนึ่ง เงินสดที่เก็บไว้ในตู้ข้างเตียงนอน ประมาณ 2 แสนบาท ที่เก็บสะสมไว้มานานกว่า 8 ปี 
 
 
ต่อมาในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แม่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลในตัวเมืองขอนแก่นรักษาอาการป่วย บ่อยครั้ง แต่ละครั้งต้องนอนพักรักษาตัว อยู่ 6- 7 วัน จึงไม่ได้ตรวจสอบทรัพย์สินที่เก็บไว้ 
 
 
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 มกราคม ได้ตรวจสอบดูทองคำที่เก็บไว้ พบว่าได้หายไปพร้อมเงินสด จึงถามแม่บ้านคือ นางสาวปทุมมา นนท์ศิริ รับสารภาพว่าเป็นคนเอาทรัพย์สินทั้งหมดไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุมตัวไป ขณะที่ผุ้เสียหายบอกว่าอยากได้ทองและเงินกลับคืนมาเพื่อจะเก็บไว้รักษาแม่
 
 
 
ส่วนด้านคดี ตำรวจ สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่าผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์นายจ้าง ขณะตำรวจกำลังดำเนินการในขั้นตอนสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะนำทรัพย์สินที่ถูกไปขโมยไป มาคืนผู้เสียหายให้มากที่สุด 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DTolOfa31xk
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง