ระทึก! ไฟไหม้รถพ่วงบรรทุกใบอ้อยอัดก้อน ชาวบ้าวช่วยคนขับถอดสลักหัวลากสกัดเพลิงลุกลาม
logo ข่าววันใหม่

ระทึก! ไฟไหม้รถพ่วงบรรทุกใบอ้อยอัดก้อน ชาวบ้าวช่วยคนขับถอดสลักหัวลากสกัดเพลิงลุกลาม

ข่าววันใหม่ : สระแก้ว - เกิดไฟไหม้รถพ่วงบรรทุกใบอ้อยอัดก้อนวอดทั้งคัน ชาวบ้านช่วยคนขับ ถอดสลักตัวหัวลากออกก่อนถูกไฟลุกลาม สระแก้ว,ไฟไหม้รถ,รถพ่วงบรรทุกใบอ้อยอัดก้อน,ไฟไหม้

254 ครั้ง
|
14 ม.ค. 2564
สระแก้ว - เกิดไฟไหม้รถพ่วงบรรทุกใบอ้อยอัดก้อนวอดทั้งคัน ชาวบ้านช่วยคนขับ ถอดสลักตัวหัวลากออกก่อนถูกไฟลุกลาม
 
เพลิงไหม้รถพ่วงบรรทุกใบอ้อยอัดก้อน เกิดขึ้นที่ถนน สายอรัญประเทศ-โคกสูง เยื้องกับสำนักงานประสานงานไทย -กัมพูชา ในที่เกิดเหตุพบพ่วง บรรทุกใบอ้อยอัดเต็มลูกพ่วง ถูกไฟไหม้ลุกอย่างรวดเร็ว รถน้ำและรถดับเพลิง 5คันช่วยกันดับไฟ แต่เนื่องใบอ้อยอัดเป็นก้อนทับกันหลายชั้น การดับเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เจ้าหน้าที่ต้องฉีด น้ำเลี้ยงไว้ไม่ให้ไฟลุกลาม
 
 
จากนั้นได้ให้ผู้รับเหมาก่อสร้างถนนได้นำรถแบคโฮตักเอาใบอ้อยที่อัดเป็นก้อนออกมาข้างนอกพ่วงจากนั้นก็ใช้น้ำ ฉีดดับไฟ ใช้เวลาเกือบ 1 ชม จึงควบคุมเพลิงได้สำเร็จ ด้านนายพนม เสงี่ยมแสง คนขับรถ เล่าว่า ได้บรรทุกใบอ้อยอัดก้อนมาจากหน้าวัดเหล่าอ้อย ต.หนองสังข์ จะไปส่งโรงงานที่ อ.วัฒนานคร พอมาถึงที่เกิดเหตุมีคนขับรถบอกมีไฟลุกที่พ่วงด้านหลัง และเห็นมีควันขึ้นจึงได้จอดรถตัดตัวพ่วงออกจากตัวรถ
 
ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ในนี้คาดว่าเกิดจากเอาใบอ้อยอัดเป็นก้อนเรียงทับกันหลายชั้น และอาจเกิดเสียดสีกัน จนเกิดไฟลุก อย่างก็ตามจะให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์ หลักฐานมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุไฟไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/k26kfwLEc1I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง