สุดเสื่อม! ลุงหื่นขืนใจหลานออทิสติก อ้างเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ
logo ข่าววันใหม่

สุดเสื่อม! ลุงหื่นขืนใจหลานออทิสติก อ้างเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ

ข่าววันใหม่ : ตราด-เกิดคดีล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งครั้งนี้ผู้เสียหายเป็นบุคคลออทิสติก ซ้ำผู้ก่อเหตุยังเป็นญาติของพ่อผู้เสียหาย ซึ่งมีฐานะเป็นลุง โดย ตราด,ล่วงละเมิดทางเพศ,ขืนใจหลาน,ขืนใจสาวออทิสติก,เกิดอารมณ์ทางเพศ

763 ครั้ง
|
14 ม.ค. 2564
ตราด-เกิดคดีล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งครั้งนี้ผู้เสียหายเป็นบุคคลออทิสติก ซ้ำผู้ก่อเหตุยังเป็นญาติของพ่อผู้เสียหาย ซึ่งมีฐานะเป็นลุง โดยหลังก่อเหตุยังพาไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเพื่อปิดปากไม่ให้เปิดเผยเรื่องราวกับใคร
 
ตำรวจหญิง สภ.เมืองตราด เข้าสอบสวนเบื้องต้น น.ส.บี (นามสมมุติ ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นบุคคลออทิสติก หลังนายหมาย ผู้เป็นพ่อ แจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีแก่ นายแจ่ม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติและเป็นลุงของ น.ส.บี ก่อเหตุล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ เป็นที่นอนและมีร่องรอยของการกระทำดังกล่าว หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังพาผู้เสียหายขึ้นรถพ่วงข้างไปซื้อก๋วยเตี๋ยวเพื่อเป็นการปิดปาก ไม่ให้บอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
หลังจากแจ้งความดำเนินคดี ผู้ก่อเหตุได้ไหวตัวรีบหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงนำกำลังออกติดตามตัว กระทั่งเมื่อไม่กี่ชั่วโมง ที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุม นายแจ่ม ผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังหนีขึ้นเขาไปกบดานพร้อมภรรยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร จากการสอบสวน ยอมรับว่า ข่มขืนผู้เสียหายซึ่งเป็นหลานจริง เนื่องจากเมาสุราจนเกิดอารมณ์ทางเพศ ครั้นจะเข้ามอบตัวก็กลัวชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์
 
มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แวะซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ถึง 2 กล่องใหญ่ และสุราอีก 5 ขวด เพื่อเป็นเสบียงไว้สำหรับกบดานบนเขา โดยเจ้าตัวยังยอมรับว่าดื่มสุราเป็นกิจวัตรเนื่องจากชื่นชอบ
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RU8EpFzFyHw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง