ปัตตานียังน่าห่วง! สถานการณ์น้ำท่วมยังสูงขึ้นต่อเนื่อง วอน จนท.เข้าช่วยเหลือ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ปัตตานียังน่าห่วง! สถานการณ์น้ำท่วมยังสูงขึ้นต่อเนื่อง วอน จนท.เข้าช่วยเหลือ

ข่าว..เช้าวันหยุด : นาทีช่วยเหลือชีวิตกลุ่มวัยรุุุุ่นที่ลงเล่นน้ำแต่กระแสโดนน้ำพัดไหลยาวจนมาติดสะพาน ต่อมาเจ้าหน้าที่แจ้งเหตุช่วยเหลือได้ทัน 4 คน ปัตตานี,น้ำท่วมปัตตานี,น้ำท่วมภาคใต้,สถานการณ์น้ำท่วม

247 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2564
นาทีช่วยเหลือชีวิตกลุ่มวัยรุุุุ่นที่ลงเล่นน้ำแต่กระแสโดนน้ำพัดไหลยาวจนมาติดสะพาน ต่อมาเจ้าหน้าที่แจ้งเหตุช่วยเหลือได้ทัน 4 คน ถูกน้ำพัดจมหาย 1 ราย
 
สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.ปัตตานี ยังคงขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่องทั้ง 12 อำเภอ หลังจากเขื่อนบางลาง จ.ยะลายังคงระบายน้ำออกอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาตัวเขื่อน จึงน้ำให้พื้นที่ปลายน้ำอย่าง จ.ปัตตานี ได้รับผลกระทบจากมวลน้ำจำนวนมากทำให้แม่น้ำปัตตานีเอ่อล้นทะลักเข้าท่วมพื้นที่ทั้ง 12 อำเภอ จึงทำให้ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ปัตตานี ต้องประกาศให้ทั้ง 12 อำเภอเป็นพื้นที่เกิดภัยพิบัติจากอุทกภัยทันที
 
ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณถนนสายปัตตานี-ยะลา บริเวณวงเวียนมะพร้าวต้นเดียว ต.ลิปะสะโง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี น้ำที่เอ่อล้นมาจากแม่น้ำปัตตานีได้ไหลท่วมถนนทั้งสี่เลนสูง 40 ซม. ทำให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ 
 
แต่ก็ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะยี่เสียหลักพุ่งลงคูน้ำกลางถนนที่มีน้ำท่วมสูง สภาพห้องเครื่องจมเกือบครึ่งคัน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนขับเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี กำลังถ่ายคลิปตอนขับรถฝ่าน้ำท่วมถนนอยู่ แล้วเกิดเสียหลักพุ่งลงคูน้ำกลางถนน เนื่องจากน้ำได้ท่วมจนไม่เห็นขอบถนนกระทั่งเสียหลักตกลงคูน้ำ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือดึงรถขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/OEBij9flDxI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง