เปิดปากแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ลั่นไม่ได้ทำร้าย ด.ญ.วัย 7 เดือน อ้างนอนหลับละเมอไปโดน
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

เปิดปากแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ลั่นไม่ได้ทำร้าย ด.ญ.วัย 7 เดือน อ้างนอนหลับละเมอไปโดน

ข่าว..เช้าวันหยุด : พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1 รรท. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อสอบปากคำผู้ต้องหา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ พ่อเลี้ยงโหด,ข่าวพ่อเลี้ยงโหด,พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

304 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2564
พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1 รรท. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อสอบปากคำผู้ต้องหา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.ธัญญารัตน์ ศิลปะชัย อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.รัชชนก อายุ7เดือน ผู้ตาย ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เสม็ด 
 
โดยให้การว่านายนที ที่เป็นแฟนใหม่ของตน น่าจะเป็นคนทำร้าย ด.ญ.รัชชก ผู้ตาย เนื่องจากช่วงเวลาเกิดเหตุ นายนที อยู่กับ ด.ญ. รัชนก เพียงลำพังสองคน และหลังเกิดหตุ นายนที ได้หนีออกจากห้องเช่าดังกล่าวไป ไม่สามารถติดต่อได้ 
 
หลังเกิดเหตุทางคอบครัวผู้เสียหายจึงได้เเดินทางมาแจ้งความ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนติดตาม ได้จับกุมตัว นายนที ผู้ต้องหาในคดีนี้ ตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี โดยจับได้ที่ บ้านเช่าขณะที่นอนเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อย่างสบายใจ 
 
จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด ขณะทำการสอบสวนผู้ต้องหานี้มีพฤติการณ์คล้ายผู้เสพยาเสพติด จึงทำการตรวจหาสารเสพติด ที่โรงพยาบาลชลบุรี ปรากฏว่าเป็นผลบวก ซึ่งผู้ต้องหานี้รับว่าได้เสพยาเสพติดมาจริง 
 
และจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหานี้ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่รู้ตัวว่าตัวเองทำร้าย เพราะนอนหลับ มือหรือขาอาจจะไปโดนตอนไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ถ้าทำจริงก็ไม่ได้มีเจตนา อยากฝากขอโทษทั้งอดีตเมียและพ่อตา ตนไม่ได้ตั้งใจจริงๆ 
 
ถึงอย่างไรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งวัตถุพยานและพยานบุคคล โดยตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IOnU3o_zQBk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง