ปรับกลยุทธ์! จกอาหารเหนือ อิ่มท้อง 10 บาท
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ปรับกลยุทธ์! จกอาหารเหนือ อิ่มท้อง 10 บาท

ข่าว..เช้าวันหยุด : พิษณุโลก - ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเหนือ และต้องการรับประทานหลากหลายเมนู พร้อมๆกันในคราวเดียว ได้พากันมารับประทานกันที่ จกอาหารเหนือ,จก 10 บาท,ลาบติดแอร์,พิษณุโลก

3,723 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2563
พิษณุโลก - ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเหนือ และต้องการรับประทานหลากหลายเมนู พร้อมๆกันในคราวเดียว ได้พากันมารับประทานกันที่ร้าน จก10 บาท ร้านลาบติดแอร์ บริเวณปากทางเข้าตลาดบ้านคลอง ถนนสิงหวัฒน์ อำเภอเมือง 
 
 
เพราะที่นี่จำหน่ายอาหารเหนือทุกเมนู จานละ 10 บาท ไม่ว่าจะเป็น ลาบหมู ลาบเนื้อ ดิบและสุก แอ๊บหมู แหนมหมกไข่ ต้มแซ่บ พริกทอด หน่อยไม้ทอด ก็ขายเพียงจานละ 10 บาท ส่วนเมนูย่าง ไส้อั่ว ไส้ย่าง คอหมูย่าง จานละ 20 บาท เท่านั้น
 
 
บรรยากาศตั้งแต่เปิดร้านผู้ที่ทราบข่าวว่ามีร้านนี้เปิดให้บริการรูปแบบดังกล่าวก็พากันมาพิสูจน์ ความประหยัดและรสชาติความอร่อย กันอย่างต่อเนื่อง และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละคน สามารถเลือกกินได้ตามความต้องการ อย่างละนิดอย่างละหน่อยแต่สามารถสั่งได้หลายเมนู
 
 
สอดคล้องกับความตั้งใจของ นายพีระภัทร เบ้าคำ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า ปกติตนเองเป็นคนชื่นชอบรับประทานกับข้าวหลายๆอย่าง แต่เมื่อไปตามร้านอาหารก็พบปัญหาว่า กับข้าวมีราคาค่อนข้างสูง หากสั่งหลายๆอย่างมาในคราวเดียว ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายมาก ประกอบกับ กับข้าวแต่ละอย่างก็จะรับประทานไม่มาก และตนเองมีโอกาสไปรับประทานอาหารร้านหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ขายอาหารเหนือในราคาจานละ 10 บาท เช่นเดียวกัน ตนเองจึงนำเอาแนวความคิดดังกล่าวมาปรับใช้กับชาวจังหวัดพิษณุโลก 
 
 
โดยเฉพาะในเรื่องของรสชาติที่ต้องถูกปากคนพิษณุโลก เนื่องจาก จังหวัดพิษณุโลก ไม่ใช่คนเมืองเหนือเหมือนจังหวัดเชียงใหม่ ความนิยมรสชาติอาหารแตกต่างกันแต่ยังคงรูปแบบของอาหารเมืองเหนืออยู่ ส่วนสาเหตุที่เปิดร้านเพราะอยากให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารหลายๆอย่าง และเมื่อเปิดมาได้สักพักหนึ่ง ก็พบว่ามีลูกค้าหลายคนที่มีแนวความคิดเช่นเดียวกันกับตนเอง จึงเป็นการตอบโจทย์ลูกค้า ที่ต้องการรับประทานอาหารอีสานหลายๆอย่างในคราวเดียวได้เช่นกัน
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2Dwc8IceYqY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง