AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในประเทศ-ต่างประเทศ เปิด 'AEC TRADE CENTER' ศูนย์ค้าส่งใจกลางเมือง พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ
logo TERO HOT SCOOP

AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในประเทศ-ต่างประเทศ เปิด 'AEC TRADE CENTER' ศูนย์ค้าส่งใจกลางเมือง พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ

TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในประเทศ-ต่างประเทศ เปิด AEC TRADE CENTER ศูนย์ค้าส่งใจกลางเมือง พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ AEC TRADE CENTER,AWC,ศูนย์ค้าส่งใจกลางเมือง,ประตูน้ำ

2,788 ครั้ง
|
17 ธ.ค. 2563

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ร่วมผนึกกำลังกับพันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “อี้อู” (Yiwu) เปิด  AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION สร้างจุดเริ่มต้นศูนย์ค้าส่งครบวงจรแห่งแรกในไทย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ กว่า 400 ร้านค้าและสินค้ามากกว่า 50,000 รายการจาก 18 กลุ่มสินค้า พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ

TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ผนึกกำลังกับพันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยสมาคมการค้า 11 แห่ง เพื่อสนับสนุนผู้ผลิตและผู้ประกอบการเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจและช่องทางการขายสินค้า และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มากขึ้น  ร่วมด้วยพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “อี้อู” (Yiwu) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู สาธารณรัฐประชาชนจีน จัดตั้ง “Yiwu Selection Thailand Showcase” ศูนย์แสดงสินค้าจากผู้ผลิตคุณภาพประเทศจีน และ IC Mall เพื่อส่งออกสินค้าคุณภาพจากไทยไปจัดจำหน่ายที่ประเทศจีน

TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่งสอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรในการ “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ด้วยการเปิด “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION” จุดเริ่มต้นศูนย์กลางการค้าส่งแบบวันสต๊อป ครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของไทย ย่านกลางประตูน้ำ พร้อมผู้ประกอบการไทยร่วมกับ พันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “อี้อู” (Yiwu) กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าของภูมิภาค
 
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
ทั้งนี้ AWC ได้วางกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่ง ด้วยการจับมือกับพันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยสมาคมการค้า 11 แห่ง และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง “อี้อู” (Yiwu) หรือ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. (CCC Group) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจและช่องทางการขายสินค้า และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้มากขึ้น ซึ่งรวมถึง “Yiwu Selection Thailand Showcase” ศูนย์แสดงสินค้าจากผู้ผลิตประเทศจีน เพื่อให้ผู้ซื้อในประเทศไทยได้เลือกสรรสินค้าในราคาต้นทาง และ “IC Mall” ศูนย์คัดสรรสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการไทยไปแสดงและจัดจำหน่ายที่ประเทศจีน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าทางออฟไลน์และออนไลน์ซึ่งเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
นอกจากนี้ยังมีศูนย์ส่งเสริมผู้ประกอบการ (Solution Service Center: SSC) ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำด้านการส่งออกและนำเข้าสินค้า ที่จะช่วยเชื่อมโยงโอกาสทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงมีห้องประชุมสัมมนา ห้องเปิดตัวสินค้า ที่รองรับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ทาง AWC จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจเพื่อเชื่อมโยง (Business Matching) ระหว่างกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้า
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
 
นางวัลลภา กล่าวต่อว่า ศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว โดยมีจุดเด่น 3 ด้าน คือ ‘สะดวกที่สุด’ ด้วยทำเลใจกลางเมือง ที่พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ‘ครบที่สุด’ ด้วยผู้ประกอบการกว่า 400 ร้านค้าและสินค้ามากกว่า 50,000 รายการจาก 18 กลุ่มสินค้า อาทิ กระเป๋า เครื่องหนัง, เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย, เฟอร์นิเจอร์, สินค้าไอที และแกดเจ็ต, อุปกรณ์และภาชนะในครัวเรือน, ของขวัญและของชำร่วย, เครื่องประดับ, เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน, ของว่างและขนมขบเคี้ยว, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าของเล่น และสินค้าเสริมพัฒนาการ (Toys and Games), อาหารและผลไม้แปรรูป, ของตกแต่งบ้าน, ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและสปา, ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวและเครื่องสำอางค์, อาหารแช่แข็ง, นวัตกรรมการพิมพ์, บรรจุภัณฑ์ และ ‘ราคาดีที่สุด’ ด้วยราคาต้นทางจากผู้ประกอบการคุณภาพ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายพบปะ เจรจาธุรกิจได้ตลอด 365 วัน ช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจแบบไม่สิ้นสุด
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
 
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้ผ่านวิกฤตการณ์โควิด-19 ทางศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION จึงเปิดให้ผู้ประกอบการสามารถเช่าพื้นที่ได้ โดยไม่มีค่าเช่าเป็นเวลาถึง 6 เดือน ปราศจากข้อผูกมัดใด ๆ เพิ่มเติม ให้ทุกคนได้ก้าวไปข้างหน้าและเติบโตทางธุรกิจค้าส่งไปพร้อมกัน หนึ่งในนั้นคือ แบรนด์ โฮเล่น (Holen) จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก และของใช้ ที่ผสมจากวัฒนธรรมของประเทศไทย นำเสนอมาสู่สินค้า และมีดีไซน์รูปแบบใหม่ ทั้งหน้ากากผ้ารามเกียรติ์ ตุ๊กตาหนุมานจำแลงกาย ยาดมรามเกียรติ์ และอีกมากมาย ทั้งนี้ขอขอบคุณทาง AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION ที่ได้จัดพื้นที่ให้กับเหล่าผู้ประกอบการได้นำผลิตพันธ์มาจำหน่ายโดยไม่คิดค่าเช่าในระยะเวลา 6 เดือน
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
ป๊อป-วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์ เจ้าของธุรกิจพิมพ์ผ้าพรีเมียมและธุรกิจผ้าพิมพ์ดิจิตอล PremiumPOPs ได้นำผลิตผัสผ้าพิมพ์ลายมาจำหน่ายผ่านสินค้าอย่าง ผ้าพันคอ ปลอกหมอน หรือ กระเป๋า ให้นักช้อป ผู้ซื้อ ผู้ค้าปลีกสามารถสั่งผลิตโดยไม่มีขั้นต่ำ ทั้งนี้การที่ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION กลับมายิ่งใหญ่ และถือเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าสมาคมธุรกิจต่าง ๆ ได้เสริมสร้างความแข็งแรงของเศรษกิจประเทศไทย 
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
 
ทั้งนี้  AWC จัดแคมเปญสุดพิเศษด้วยโชคคูณสอง ส่งมอบความสุขและต้อนรับผู้ประกอบการและผู้ซื้อที่ใช้บริการ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ 7 วันแรก ลุ้นรับ iPhone12  1 เครื่อง เมื่อมียอดซื้อสินค้าภายในศูนย์ทุก 5,000 บาท และที่พักโรงแรมสุดหรูภายใต้เครือ AWC ของรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่ 30,000 หรือ 50,000 บาทขึ้นไปในแต่ละวัน  เพียงนำใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อมาลงทะเบียนที่จุดแลกรับของรางวัล เวลา 10.00 – 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น  โดยจับฉลากและประกาศผลรางวัลทันทีในแต่ละวัน เวลา 20.00 น. ทาง facebook.com/aecpantip”  
 
นอกจากนี้ AWC ได้จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้ธีม “BIG Festivals” เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งได้คัดสรรสินค้าสุดพิเศษ จากผู้ผลิตและผู้ส่งออกโดยตรงในราคาต้นทางมาให้เลือกสรร โดยแบ่งเป็นกลุ่มของขวัญ เครื่องเขียน ของเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน และนวัตกรรมการพิมพ์ ส่งตรงจากผู้ผลิตคุณภาพทั่วไทยและนานาชาติ  ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 มกราคม 2564” 
 
TERO HOT SCOOP : AWC ผนึกกำลังพันธมิตรการค้าในปร
 
สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่ สามารถจองผ่านโทร.0-2254-9797 หรือ 081–805-7247 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Social Media ได้ที่ Line: @aecpantip หรือ Facebook: @aecpantip
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง