วินาทีชุลมุน กลุ่มวัยรุ่นตีกันเละ รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

วินาทีชุลมุน กลุ่มวัยรุ่นตีกันเละ รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย

ข่าว..เช้าวันหยุด : เชียงใหม่ - เพจเฟซบุ๊ก เรารักจอมทอง เผยแพร่คลิปขณะกลุ่มวัยรุ่นตีกัน ทำให้ทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย โดยระบุข้อความว่า เรารักจอมทอง,วัยรุ่นตีกัน,ตีกัน,เชียงใหม่

5,313 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2563
เชียงใหม่ - เพจเฟซบุ๊ก 'เรารักจอมทอง' เผยแพร่คลิปขณะกลุ่มวัยรุ่นตีกัน ทำให้ทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย โดยระบุข้อความว่า
 
 
"นี่ไม่ใช่ซีรี่ย์​ก็ไม่ปราน รือคงเป็นเพราะฤทธิ์​เดชหลวงปู่เค็มที่บังเอิญไปสักเจิมลงกลางหลัง​ ฤือดูเหมือนอาการของขึ้นก็คงยังไม่ใช่ แค่อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะ​อะไร?? เผ่าเชียงชุน​เสียงดังตังค์ไม่มี​ จึงอยากจะแผลงฤิทธิ์เงยหน้าท้ายุทธภพ​ อุตส่าห์​ดั่งด้นข้ามน้ำข้ามทะเลจากฝั่งปิงเพื่อมาประลองยุทธ์​กับศิษย์สำนักวังวารี​งั้นหรือ? 
 
 
นอกจากท่ารำที่โซซัดโซเซ​คล้ายไอ้หนุ่มมัดเมา35ดีกรี หลายๆตัวเพียงแค่ผลัก​เบาๆลมปรานก็คงแตกซ่านแดดิ้น​ ยังริอุตส่าห์​อาจหาญกล้าโชว์พลังต่อมวลเหล่าจอมยุทธ​หมาหมู่ กลางลานถนนหน้าโรงเตี๋ยม​ ตุ๊บตั๊บ​ๆเสียงตีนที่บรรจงประสานพร้อมใจกันกระทืบม้าศึกของอีกฝั่ง​ ช่างดูกระจอกยิ่งนัก​ อาจเป็นเพราะมีแรงฮึกเฮิมจากเสียงหวีดร้องของแม่นางฉีโม่งผู้เลอโฉมของอีกฝากฝั่ง​ ผสมกับเสียงของชะนีผู้ตื่นกลัวจากลูกหลง​ร้องโหยหวนกลบ เสียงประทัดยักษ์​ที่นึกว่ามาจากการขอหวยไอ้ไข่​ โป้งป้างๆ​ ควันโขมง​ คงทำให้ฟิลิโมนพุ่งพล่านเหมือนหมาร่านเดือนสิบสอง​ เศรษฐกิจยังคงฉิบหายไม่พอ​ พ่อค้าแม่ค้ากำลังจะลืมตาอ้าปากได้​ พวกจอมยุทธสัมพเวสี​ก็มาละลาน​ พอจบแยกย้ายหวังเฉาม่าฮั่นก็มาดับไฟยังจับใครไม่ได้​เหมือนตอนจบภาคก่อนนี้​ ใครมีเบาะแสส่งมาด้วย​ ปล.ถ้าจับได้โปรดจับตอน​อย่าให้เผ่าพันธุ์แบบนี้กระจายออกไปสู่ยุทธภพ"
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eVsKrQ77qYU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง