หนุ่มสุดกร่าง ซิ่งเก๋งปาดหน้ารถพยาบาล ลั่น "เมาแล้วไง" แบบไม่มีความสำนึก
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มสุดกร่าง ซิ่งเก๋งปาดหน้ารถพยาบาล ลั่น "เมาแล้วไง" แบบไม่มีความสำนึก

ข่าววันใหม่ : คลิปหนุ่มเมาอ้อแอ้ เถียงพยาบาลในรถส่งผู้ป่วย ระบุ เมาแล้วไง ว่อนเน็ต หลังจากขับรถเก๋งปาดหน้าซ้ายขวาของรถพยาบาลหลังกลับจากส่งผู้ป่วย หนุ่มกร่าง,หนุ่มเมาซิ่งเก๋ง,ปาดหน้ารถพยาบาล,บุรีรัมย์

11,463 ครั้ง
|
24 ต.ค. 2563
บุรีรัมย์ - เฟซบุ๊กชื่อ 'Nan Apitchaya' ได้โพสต์คลิปภาพ หนุ่มอายุประมาณ 30-35 ปี โต้เถียงกับรถพยาบาลลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมเขียนข้อความว่า "เวลาประมาณ 00.20น.ถนนเส้นรพ.บุรีรัมย์ มานิตย์เมืองใหม่ รถรีเฟอร์ รพ.ลำปลายมาศขณะส่งคนไข้ strok fastrack ขากลับมีรถโตโยต้าวีออสขับแซงอยู่ข้างหน้ารถรีเฟอร์ พขร.(พนักงานขับรถ)จึงตีไฟเพื่อขอทาง พอรถรีเฟอร์ชิดขวารถคันหน้าก็ชิดขวา พอรถรีเฟอร์ตีไฟเลี้ยวชิดซ้ายรถคนหน้าก็ชิดซ้ายเพื่อขวาง 
 
 
ครั้งแรกเราคิดว่าคงแค่บังเอิญเขาอาจจะเข้าใจผิด แต่เปล่าเลยไม่ว่าจะชิดซ้ายหรือขวาเขาก็ขับขวางหน้าเรา เห็นท่าไม่ดีเราจึงหยิบมือถือขึ้นมา ตามภาพในวีดีโอ คนขับดูเมาและไม่มีการขอโทษหรือรู้สึกผิดแต่อย่างใด #ให้ทางเท่ากับให้ชีวิต #สวัสดีคะคุณตำนวด ทะเบียนรถไม่ชัดซูมได้นะคะ" ซึ่งคลิปดังกล่าวทำให้โลกโซเชียลในจังหวัดบุรีรัมย์ ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสภาพคนขับรถเก๋ง มีอาการเมาอย่างเห็นได้ชัด แต่กลับโต้เถียงกับพยาบาล แบบไม่สำนึกผิดกับคำว่า "เมาแล้วไง"
 
 
จากการสอบถามพนักงานขับรถคือนายเฉลิมวุฒิ คะเชนทอน อายุ 35 ปี พนักงานขับรถพยาบาลของโรงพยาบาลลำปลายมาศ ได้ออกมาระบุว่า ตนกับพยาบาล ได้รับมอบหมายไปส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ขากลับเวลาประมาณ 00.20 น.ได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ขับช้าๆแช่ขวาอยู่ด้านหน้า จึงเปิดไฟให้หลีก แต่ไม่ยอมหลบรถให้ จึงเปิดไฟกระพริบ แต่ไม่เปิดเสียงไซเรน เพื่อให้รู้ว่าเป็นรถพยาบาล เมื่อตนจะแซงซ้าย รถคันดังกล่าวก็กลับมาเลนซ้าย ลักษณะก่อกวนไปมาหลายครั้ง
 
 
สุดท้ายคนขับรถเก๋งก็จอดข้างทาง แล้วลดกระจกลง พยาบาลในรถจึงสอบถามว่า”เมาหรือเปล่า พี่รู้ไหมว่าเป็นรถพยาบาล”คนขับรถเก๋งซึ่งอายุประมาณ 30-35 ปี ตอบมาด้วยเสียงอ้อแอ้ว่า "รู้ เมาแล้วไง" เมื่อตนบอกไปว่าหน้ารถมีกล้อง (กล้องเสีย) ก็ได้รับคำตอบอีกว่า "ไม่สนใจ" จึงขับรถแยกย้ายกันไป
 
 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัว เพราะคนขับมีอาการเมาอย่างเห็นได้ชัด การขับรถในลักษณะดังกล่าว เป็นอันตรายอย่างมากกับคนสัญจรไปมาทั่วไป ซึ่งมีโอกาสเกิดโศกนาฎกรรมขึ้นได้แบบไม่คาดคิด
 
 
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/k9srI8WPgms

ข่าวที่เกี่ยวข้อง