'ซาร่า' รับมีลูกสาวอีกคน เผยทั้งน้ำตามีคลิปเสียงที่ 'ไมค์' เคยพูดให้กลัวว่าจะพรากลูกชาย
logo TERO HOT SCOOP

'ซาร่า' รับมีลูกสาวอีกคน เผยทั้งน้ำตามีคลิปเสียงที่ 'ไมค์' เคยพูดให้กลัวว่าจะพรากลูกชาย

101,514 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
เรื่องราวดราม่า ของ 'ไมค์ พิรัชต์' และ 'ซาร่า คาซิงกินี'  ที่ฝ่ายชายได้ออกมาฟ้องร้องขอสิทธิ์ร่วมปกครองลูก ล่าสุดทางฝั่ง 'ซาร่า คาซิงกินี'  ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมทนายความ โดยอธิบายว่า "คนเป็นแม่ อะไรที่ลูกมีความสุข เราก็พร้อมที่จะยอมแลก ยอมเสียสละ"
 
 
 
ส่วนประเด็นเรื่องค่าใช้จ่ายที่ถูกพูดถึงอย่างมากนั้น ก่อนหน้านี้ได้คุยกันแล้วแต่ไม่ลงตัว เพราะสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างคิดว่าดีที่สุดสำหรับลูกนั้นไม่ตรงกัน โดยเรื่องลดค่าใช้จ่ายไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก มันเกิดขึ้นมาตลอด 6 ปี และนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ได้ถูกตัดค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆออก เหลือเพียงค่าเลี้ยงดู 30,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น พร้อมชี้แจงว่า ทุกอย่างทีไมค์ให้มาด้วยความเมตตา ความรักที่มีต่อลูก จำนวนเงินที่รวมมาเป็น 10 ล้านนั้น ไม่ได้เข้าบัญชีของซาร่า  อย่างเช่น ค่าเรียน ไมค์โอนให้ทางโรงเรียนโดยตรง ส่วนสิ่งที่ผ่านซ่าร่าโดยตรงมาตลอด 6 ปี คือค่าเลี้ยงดูเดือนละ 30,000 บาท
 
ทั้งนี้ มีหลายครั้งที่รู้สึกกลัวเพราะคำพูดของไมค์ที่บอกว่า "ถ้าไม่มีปัญญา ก็เอาลูกไปอยู่กับเขา ถ้าเลี้ยงลูกไม่ได้ ก็เอาไปอยู่กับเขา" มันคือความรู้สึกว่าเขากำลังจะพรากลูกไปจากเรา โดยตนเองมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง ดังนั้นเมื่อตนออกจากคอนโดแล้วจังพาลูกกลับภูเก็ต ซึ่งเป็นช่วงโควิด-19 และสนามบินปิดจึงไม่สามารถกลับมากรุงเทพฯ ได้ ทางไมค์ติดต่อมาว่าอยากเจอลูก ตนเองจึงบอกไปว่าไม่สะดวก โดยไม่ได้บอกเหตุผลไป เพราะกลัวถูกขนของออกมากองไว้ที่หน้าห้องอีกครั้ง เหมือนที่เคยโดยตอนท้อง "ไม่อยากถูกไล่เหมือนหมูเหมือนหมา" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยคุยกันแล้วว่าถ้าไม่มีค่าใช้จ่ายพอสำหรับอยู่กรุงเทพ จะขอกลับไปอยู่ภูเก็ต ซึ่งไมค์ก็ตกลง
 
เมื่อถูกถามถึงว่าไมค์ทราบไหมเรื่องความรักครั้งใหม่และกำลังจะมีลูกอีกคน ซาร่าตอบว่า "ทราบค่ะ ปกติซาร่าคบใครไม่เคยปิดบัง" และยืนยันในอีกช่วงหนึ่งว่าตนเองได้มีลูกสาวอีกคน  "ได้ไปฝากครรภ์ เดินไปไหนมาไหนท้องป่องปกติ" ส่วนความเปลี่ยนแปลงของแม็กเวลที่เกิดขึ้นกับไมค์นั้น  ซาร่าอธิบายว่าลูกสัมผัสความรู้สึกที่แม่ถูกกดดันด้วยอะไรหลายๆอย่าง ได้ยินพ่อแม่คุยโทรศัพท์กัน นั่นคือเหตุการณ์ที่ทำให้ความรู้สึกของลูกเริ่มเปลี่ยนไป
 
สุดท้ายแล้วผลประโยชน์ที่มีต่อบุตร คงต้องให้ศาลเป็นคนพิจารณา แต่กลัวว่าการที่จะมีอำนาจปกครองลูกคนละครึ่ง จะยิ่งทำให้ทะเลาะกัน เพราะที่ผ่านมาก็มีความเห็นที่ไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้ว และเชื่อว่าตนเองรู้จักลูกดี จึงอยากได้สิทธิ์ร้อยเปอร์เซ็น ในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ส่วนไมค์ยังคงมาเจอลูกได้เสมอ อย่างไรก็ดีจนวันนี้ไมค์ยังไม่ได้เซ็นชื่อรับรองบุตร ซึ่งตนเองยินยอมให้เซ็น เพราะไม่ได้มีผลได้ผลเสีย มันเป็นเรื่องระหว่างพ่อกับลูก
 
จากนี้ซ่าร่าไม่ต้องการอะไรแล้ว แค่อยากให้แมคเวลมีทั้งพ่อและแม่ ถ้าไมค์เห็นตรงกับซาร่า ว่าอยากให้เป็นเรื่องในครอบครัว ไม่ต้องให้ถึง 2 พ.ย. เราสามารถคุยกันได้ในวันนี้เลย
 
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง