ประวัติศาสตร์! ลิเวอร์พูล - แมนยู เสีย 6 ประตูขึ้นในวันเดียวกัน 'โซลชาร์' แขวะนักเตะสเปอร์สเจ็บเกินเหตุ
logo ข่าววันใหม่

ประวัติศาสตร์! ลิเวอร์พูล - แมนยู เสีย 6 ประตูขึ้นในวันเดียวกัน 'โซลชาร์' แขวะนักเตะสเปอร์สเจ็บเกินเหตุ

ข่าววันใหม่ : โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเกมที่แมนยูแพ้สเปอร์สถึง 1-6 บอกว่า จะรีบแก้ไขฟอร์มการเล่นกลับมาใหม่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

390 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเกมที่แมนยูแพ้สเปอร์สถึง 1-6  บอกว่า จะรีบแก้ไขฟอร์มการเล่นกลับมาใหม่ 
 
 
โซลชาร์ พูดถึงกรณีที่นักเตะของเขาโดนไล่ออกอย่างอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และไปแขวะนักเตะสเปอร์สเอริค ลาเมล่า ซึ่งไปปัดมือใส่มาร์กซิยาลก่อน ก่อนที่มาร์กซิยาลจะระงับอารมณ์ไม่อยู่ ตอบโต้เอามือไปปัดที่บริเวณคอหอยของลาเมล่า
 
 
 
หลังจากนั้นลาเมล่าล้มลงไปกองกับพื้น โซลชาร์ก็แขวะว่า ลาเมล่า ล้มลงไปเหมือนจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ถ้าลูกของเขาทำแบบลาเมล่า เขาจะให้อดอาหาร กินแค่น้ำกับขนมปัง เพราะเป็นการแสดงออกที่ไม่ควรเลย และกล่าวโทษลาเมล่าลุูกทีมตัวเองที่ระงับอารมณ์ไม่อยู่
 
 
ส่วนเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมผืดพลาดทุกรูปแบบในเกมที่บุกไปเจอ แอสตัน วิลล่า ซึ่งลิเวอร์พูลโดนถล่มถึง 7-2 การพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูลทำให้วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นวันประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมใหญ่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลโดนคู่แข่งยิงประตูถึงหลัก 6 ลูกขึ้นไป