จนท.เตือนหนุ่มตามฝันเตรียมประกวดรายการดัง งดร้องเพลงเสียงดัง เจ้าตัวน้อมรับพร้อมปรับปรุง
logo ข่าววันใหม่

จนท.เตือนหนุ่มตามฝันเตรียมประกวดรายการดัง งดร้องเพลงเสียงดัง เจ้าตัวน้อมรับพร้อมปรับปรุง

ข่าววันใหม่ : นนทบุรี - ตำรวจฝ่ายปกครองสั่งหนุ่มประกวดเดอะวอยซ์งดร้องเพลงเสียงดังผิดพรบ. ประกวดร้องเพลง,เสียงดัง,ประกวดเดอะวอยซ์

7,154 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
นนทบุรี - ตำรวจฝ่ายปกครองสั่งหนุ่มประกวดเดอะวอยซ์งดร้องเพลงเสียงดังผิดพรบ.
 
 
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 ต.ค.63 พ.ต.อ.สิรภพ อนุสิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง นายยศวัฒน์ คงมี ปลัดอำเภอบางบัวทอง นายอนาวิน แก้วนามชัย ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางบัวทอง นายสุพัตร์ รุ่งโรจน์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ร้านอาหารตามสั่งชื่อร้าน “ ใบกระเพรา “ตั้งอยู่บริเวณปากซอยไพริน ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 
 
 
หลังจากได้รับแจ้งจากนางสมทบ แพรทอง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านพักในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับความเดือดร้อน และผลกระทบจากเพื่อนบ้านที่เปิดร้านอาหารตามสั่ง ที่ชอบเล่นกีต้าร์และร้องเพลงส่งเสียงดังรบกวนเป็นเวลานาน จนต้องประกาศขายบ้านหนี
 
 
ทางพ.ต.อ.สิรภพ อนุสิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ทางเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง ปลัดรักษาการนายก ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้ลงตรวจพื้นที่ตรวจสอบจากการได้พูดคุยกับเจ้าของร้านและให้ลองเล่นดนตรีเหมือนที่เล่นทุกวัน และสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ 
 
 
จากการได้ฟังก็น่าจะเกิดความรำคาญเพราะเสียงดัง เจ้าพนักงานท้องถิ่นได้ออกคำสั่งให้หยุดก่อความเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งทางเจ้าของร้านได้รับปาก หากหลังจากนี้เกิดการร้องเรียน จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป กรณีเดือดร้อนรำคาญมีความผิดตามพรบ.สาธารณะสุข สามารถร้องเรียนได้ที่เทศบาล หรือศูนย์ดำรงธรรม หรือสภ.ในท้องที่ ช่วยกันตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ เจ้าหน้าที่พร้อมแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกเรื่อง เหตุการณ์นี้มีความผิดแค่โทษปรับเพราะก่อให้เกิดเหตุรำคาญ ครั้งนี้ก็แค่ตักเตือน อยากให้เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน
 
 
ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ วิศาสตร์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่ซ้อมร้องเพลงรายการประกวดเดอะวอยส์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือ อยากให้ไกล่เกลี่ยให้ทุกอย่างจบลงได้ตนก็ยินดีให้ความร่วมมือ ตอนนี้คงหยุดเล่นไปก่อน แต่ก็อาจจะปรับเปลี่ยนไปเล่นในบ้าน ปิดประตู หรือเล่นเบาๆ หากแต่งเพลงใหม่ได้ก็คงต้องซ้อม การมีปัญหามีประเด็นแล้วออกสื่อเรื่องเล็กน้อยก็มีปัญหาได้เพราะไม่ได้มาพูดคุยกันก่อน 
 
 
อยากฝากถึงทุกคนในสังคมยุคใหม่ บ้านทาวน์เฮ้าส์บ้านติดกัน คนไม่ถูกกัน อะไรก็แล้วแต่ที่ฝ่ายตรงข้ามทำ ไม่ว่าจะเสียงไอเสียงจามก็รำคาญหมดแต่ตนก็โอเค ถ้าคุยกันเองไม่ได้หาคนกลางมาคุยก็โอเค ก่อนที่จะออกสื่อไป ทุกวันนี้โซเชี่ยลมันแรง ฝ่ายตรงข้ามก็โดนด่า บางคนจิตตก ถ้าเป็นไปได้คนที่ไม่ถูกกันก็เอาคนกลางเข้ามาคุยก่อนดีกว่า เพราะทุกปัญหามีทางออกอยู่แล้ว อีกอย่างตนให้ความร่วมมืออยู่แล้ว อยากให้สังคมน่าอยู่ขึ้น ตนคือคนทำเพลง แต่งเพลงแนวให้กำลังใจ สะท้อนสังคม ตนก็มีจิตสำนึกที่เป็นบวกอยู่แล้ว
 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/llpcU32leqY
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง