ป้าขายก๋วยเตี๋ยวเครียดจ่อกระโดดสะพานปลิดชีวิต หลังถูกโจมตีทำ นร.ท้องร่วงเพราะอาหารเป็นพิษ
logo ข่าววันใหม่

ป้าขายก๋วยเตี๋ยวเครียดจ่อกระโดดสะพานปลิดชีวิต หลังถูกโจมตีทำ นร.ท้องร่วงเพราะอาหารเป็นพิษ

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี - ป้าขายก๋วยเตี๋ยวข้างโรงเรียนเครียด ถูกโซเซียลโจมตีอาหารเป็นพิษ ทำให้คิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย พยาบาลชลบุรีเห็นช่วยได้ทัน ซึ่ กระโดดสะพาน,ชลบุรี,ป้าขายก๋วยเตี๋ยว,อาหารเป็นพิษ

2,680 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
ชลบุรี - ป้าขายก๋วยเตี๋ยวข้างโรงเรียนเครียด ถูกโซเซียลโจมตีอาหารเป็นพิษ ทำให้คิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย พยาบาลชลบุรีเห็นช่วยได้ทัน ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์ ถ่ายคลิปไว้ได้
 
 
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีพลเมืองดีได้ถ่ายภาพไว้ได้ โดยมีนางพยาบาลโรงพยาบาลชลบุรี ขึ้นไปเกลี้ยกล่อม โดยมีคนกำลังจะโดดสะพานลอย หน้าโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อจะฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นก็ได้มีพนักงานรักษาความปลอดภัย ขึ้นไปสมทบ และช่วยกันประคองลงมา 
 
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ หน้าโรงพยาบาลชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับว่าทาง น.ส.ทิพวรรณ ฝอยหิรัญ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ และ น.ส.พรทิพา กิตติกาลกุล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลชลบุรี ได้พาคุณป้า อายุ 67 ปี ไปสงบสติอารมณ์ ในห้องประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลชลบุรี 
 
 
และมีการเปิดเผยว่า พบป้าวัย 67 ยืนอยู่บนสะพานลอย มีอาการผิดสังเกตคล้ายจะกระโดดลงมา โดยยกขาพยายามข้ามที่กีดขวางบนสะพานลอย จึงได้เข้าไปพูดคุย และนำตัวลงและทราบว่า สาเหตุมาจาก ได้ขายก๋วยเตี๋ยวที่ข้างโรงเรียนอนุบาลเกาะจันทร์ ปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนรับประทานไปแล้วมีอาการถ่ายท้อง 6 คน ทางโรงเรียนจึงได้มีการประกาศว่าร้านอาหารข้างโรงเรียนอาหารเป็นพิษ ส่งผลให้ป้าวัย 67 เกิดอาการเครียดจัด เพราะขายก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ ลูกสาวจึงได้พามาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลชลบุรี ช่วงที่เผลอจึงคิดฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพานลอย
 
 
ด้านทาง ป้าวัย 67 กล่าวว่า ตนเองขายก๋วยเตี๋ยวชามละ 10 บาท ได้วันละ 200-300 ชาม เพื่อหาเงินมาผ่อนบ้าน เมื่อมาประกาศว่าอาหารเป็นพิษ ทำให้ค้าขายไม่ได้ แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปใช้หนี้ ทำก๋วยเตี๋ยวมาขายใหม่ก็ไม่มีนักเรียนมาซื้อรับประทาน ต้องเททิ้งทั้งหมด 
 
 
ขณะที่นางสาวสุพรรษา สุขเกษม ลูกสาว กล่าวว่า ปกติโรงเรียนจะเปิดให้นักเรียนเข้า-ออกทั้งหมด 3 ประตู พอดีไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด จึงได้ปิดประตูใหญ่ของโรงเรียน ซึ่งเป็นบ้านที่ตนเองค้าขายอยู่ และหยุดค้าขายไปนานหลายเดือน เพิ่มมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวได้ประมาณ 1 สัปดาห์ 
 
 
และมีนักเรียนมารับประทานก๋วยเตี๋ยว ปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนมีอาการถ่ายท้อง 6 คน ทางสาธารณะสุขได้มาตรวจเกี่ยวกับอาหารแล้ว แต่ไม่มีคำยืนยันว่าร้านแม่ของตนปลอดภัย หากเปรียบเทียบกันแล้วเด็ก 300 คน รับประทานก๋วยเตี๋ยวแล้วถ่ายท้อง 6 คน ก็ไม่รู้ว่าไปรับประทานอะไรมาก่อนหรือเปล่า ทำให้แม่มีอาการเครียด จึงได้พามาที่โรงพยาบาลชลบุรี ช่วงที่กำลังไปหาซื้อข้าวกลางวันให้กินเพราะตรวจช่วงบ่าย แม่จึงคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย อย่างก็ตามขอขอบคุณพยาบาลที่ช่วยแม่ไม่ให้คิดสั้นในครั้งนี้และจะไม่ตัดสินใจทำแบบนี้อีก
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/47oAlUQrJGw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง