มอบตัวแล้ว ชายโหดกรีดหน้าสาวสอง อ้างทะเลาะแฟนสาวทำอารมณ์ร้อนรำคาญเพลงจนเกิดเรื่อง
logo ข่าววันใหม่

มอบตัวแล้ว ชายโหดกรีดหน้าสาวสอง อ้างทะเลาะแฟนสาวทำอารมณ์ร้อนรำคาญเพลงจนเกิดเรื่อง

ข่าววันใหม่ : สืบเนื่องจาก นาย วรฤทัย พรมชาติ อายุ 34 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุบริเวณลานคนเมือง ถนนศรีนครเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง กรีดหน้าสาวสอง,สมุทรปราการ,ชายโหด

800 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
สืบเนื่องจาก นาย วรฤทัย พรมชาติ อายุ 34 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุบริเวณลานคนเมือง ถนนศรีนครเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.เวลา 00.45 น.
 
 
 
ว่าตนได้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดแทงเข้าที่แก้มข้างขวา จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความ และได้นำภาพบาดแผลที่ถ่ายไว้ไปโพสในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ
 
 
โดยในนี้ วันที่ 5 ต.ค. ทางด้านแม่ผู้ก่อเหตุ ได้พาตัว นาย กิติภพ ฟุ้งถือทรัพย์ อายุ 25 ปี พร้อมด้วย นส.เบญจวรรณ จำปาสด อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
 
 
โดยจากการสอบถาม ผู้เป็นแม่ได้เล่าให้ฟังว่า หลังก่อเหตุ มีอาการเครียด โดยตนเองนั้นไม่รู้ว่าลูกไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นมาจนกระทั่งลูกมายอมรับเอง เนื่องจาก ตนและลูกชาย ต่างอยู่คนละที่กัน โดยในวันที่ก่อเหตุนั้น คาดว่าเป็นวันที่ลูกชายมาเยี่ยมแม่ที่อำเภอพระประแดง
 
 
จากการสอบถาม นาย กิติภพ ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเอง แล้วแฟนสาวได้มีปากเสียงกัน โดยนัดกันมาเจรจากันที่บริเวณ ท่าน้ำพระประแดง ตนเองยอมรับว่าขณะนั้นมีอาการโมโห อารมณ์ร้อน เมื่อมาเจอกลุ่มสาวประเภทสองที่นั่งดื่มสุรากันอยู่บริเวณริมเขื่อน ก็ได้เดินขึ้นไปหาเรื่อง แต่ตนเองนั้นไม่ได้ตั้งใจจะแทงให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ แต่เกิดจากการชุนมุลแย่งโทรศัพท์และลำโพง จนกระทั่งมีดที่ถืออยู่ พลาดไปถูกคู่กรณีจนเลือดอาบ ตนเองเห็นดังนั้น จึงตกใจและขึ้นรถหลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุได้เกิดอาการเครียด จนโทรศัพท์ไปเล่าให้แม่ฟังและตัดสินใจให้แม่พาเข้ามอบตัวที่ สภ.พระประแดง
 
 
ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ และทำให้เสียทรัพย์ ในเบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5FCFqdLErDk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง