ชาวบ้านร้องสื่อ สารวัตรขาใหญ่เข้าผับฉลองวันเกิด เสียงดัง-เปิดเกินเวลา เจ้าของผับโร่แจงอีกมุม
logo ข่าววันใหม่

ชาวบ้านร้องสื่อ สารวัตรขาใหญ่เข้าผับฉลองวันเกิด เสียงดัง-เปิดเกินเวลา เจ้าของผับโร่แจงอีกมุม

ข่าววันใหม่ : ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ที่อยู่ในละแวกผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเฟื่องนคร หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารนครพนม (บข นครพนม,ฉลองวันเกิด,สารวัตรขาใหญ่เข้าผับ

3,833 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ที่อยู่ในละแวกผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเฟื่องนคร หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารนครพนม (บขส.) เขตเทศาบาลเมืองนครพนม ว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 ตุลาคม ต่อจนเข้าวันใหม่ของวันที่ 5 ตุลาคม 2563
 
 
 
ซึ่งผับดังกล่าวนอกจากไม่ได้ปิดตามที่กฎหมายกำหนดแล้ว ยังพร้อมเปิดเพลงเสียงดัง จนชาวบ้านแถบนั้นนอนไม่หลับ จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ไปบอกเจ้าของสถานที่ปิดเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มด้วย ปรากฏว่าแจ้งไป 3 ครั้ง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาแต่อย่างใด จึงร้องเรียนผ่านสื่อว่า ทำไมผับดังกล่าวถึงกล้าเปิดเกินเวลาจนถึง 03.00 น.
 
 
ล่าสุดทราบจากแหล่งข่าวว่า บังเอิญในคืนวันที่ 4 ตุลาคม ผับมีแขกวีไอพีระดับสารวัตรนายหนึ่ง ต้องการฉลองวันเกิดของตนเอง จึงขอโชว์พาวด้วยการขอให้เจ้าของสถานที่เปิดต่อจนถึงเวลาตีสาม โดยเปิดเพลงดังสนั่นหวั่นไหว แบบไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น แม้จะมีการแจ้งไปก็ไม่มีใครกล้ามาขัดขวาง แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า ถ้าเป็นนายตำรวจจริงถือว่าผู้รักษากฎหมายกระทำความผิดเสียเอง
 
 
ก่อนหน้านี้ คืนวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ตรงกับวันออกพรรษาไหลเรือไฟ ผับแห่งนี้ถูกนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม สั่งให้ปิดบริการได้แล้วเพราะเปิดเกินเวลา โดยครั้งที่มีชาวบ้านแจ้งมีตำรวจมาบอกให้ปิด แต่ไม่มีใครสนใจ ครั้งสอง ผวจ.นครพนม จึงมาด้วยตนเอง พร้อมคาดโทษถ้ายังฝ่าฝืนอีกจะสั่งปิดโดยไม่มีกำหนด ยังไม่ทันไรสารวัตรนายนี้ก็มาโชว์พาวเวอร์ให้ปิดตีสาม เพื่อจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของตน
 
 
ล่าสุดทางสถานบันเทิงดังกล่าวได้ชี้แจงเป็นสื่อมวลชน บอกว่า คืนวันที่ 4 ตุลาคม มีสารวัตรที่รู้จักมาใช้บริการ พร้อมกับบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิด ตัวเองให้พนักงานเปิดห้องรับรองให้ ซึ่งในห้องรับรองนี้ไม่มีเสียงเพลงดังจนกระทั้งผับปิดสารวัตรก็สั่งเช็คบิล จนมีข่าวออกทางสื่อว่าทางผับเปิดเกินเวลาและเปิดเพลงเสียงดังนั้น ว่าไม่มีอะไรความจริงเลย
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/v90rvqL9lMA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง