จบด้วยดี! เหตุตะลุมบอนกลุ่มวัยรุ่นปะทะแก๊ง นร.นายสิบในผับดังเมืองอุบลฯ สั่งปรับคนละ 100 บาท
logo ข่าววันใหม่

จบด้วยดี! เหตุตะลุมบอนกลุ่มวัยรุ่นปะทะแก๊ง นร.นายสิบในผับดังเมืองอุบลฯ สั่งปรับคนละ 100 บาท

ข่าววันใหม่ : จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุนักเรียนนายสิบ( นสต.)สังกัดกองร้อยที่ 2 กองก มีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี,ตะลุมบอน,ทะเลาะวิวาท,ยกพวกตีกัน

4,632 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘มีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี’ ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุนักเรียนนายสิบ( นสต.)สังกัดกองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการฝึกพิเศษ (กฝ.3) กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เปิดฉากตะลุมบอนกันกับกลุ่มวัยรุ่นในผับตะวันแดงสาดแสงเดือน ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 
 
 
 
โดยภาพในคลิปพบนักเรียนนายสิบ( นสต.) สังกัดกองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการฝึกพิเศษ (กฝ.3) กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ตะลุมบอนกันกับกลุ่มวัยรุ่น และมี การ์ด.ของสถานบันเทิงได้เข้ามาจับแยกห้ามปราม ก่อนพบเศษแก้ว เศษขวดแตกกระจายเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อคืนช่วงดึกของคืนเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา 
 
 
 
หลังเกิดเหตุมีนักเรียนนายสิบ 3 คน ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย นายสันติชัย ขวัญเมือง อายุ 27 ปี นายณัฐพงศ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 22 ปี และนายอภิสิทธิ์ จันทร์อ่อน อายุ 23 ปี มีผู้ก่อเหตุ 3 คนได้แก่นายนพชัย หลงชิน อายุ 33 ปี นายกิตติพศ พันพิลา อายุ 31 ปี และนายกิตติ์พิพัฒน์ สบายใจ อายุ 42 ปี ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ชดใช้เงินให้แก่ผู้เสียหายเป็นจำนวนเงินคนละ 10,000 บาท รวมเป็นเงิน 30,000 บาท โดยผู้เสียหายและผู้ต้องหาสามารถตกลงกันได้ และได้ทำการเปรียบเทียบปรับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ในข้อหา ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ตามคดีเปรียบเทียบปรับคนละ 100 บาท
 
 
 
โดยจากสาเหตุที่เกิดขึ้น หลายฝ่าย ยอมความกันหมด และ ไม่การดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ในส่วนของสถานประกอบการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ สั่งให้ ผู้ประกอบการเข้มงวด ในระเบียบคัดกรองกลุ่มคนที่เข้าไปใช้บริการทุก ๆ ราย โดยเฉพาะการคัดกรองเรื่องอาวุธ และกลุ่มคนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ และที่สำคัญต้องปิดบริการตาม มาตราการณ์เวลาที่ กำหนดอย่างเคร่งครัดด้วย
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9Fvo87BGQ9o
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง