รวบชายคลั่งเผารถกระบะเมีย บุกพังบ้านตีหัวพ่อตาแตก สิ้นท่า! โดดหนีลงน้ำหวิดจม ตร.ช่วยระทึก
logo ข่าววันใหม่

รวบชายคลั่งเผารถกระบะเมีย บุกพังบ้านตีหัวพ่อตาแตก สิ้นท่า! โดดหนีลงน้ำหวิดจม ตร.ช่วยระทึก

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี - รวบแล้ว ไอ้หมัด โหดที่เคยคลั่งเผารถกระบะของเมีย ต่อมาเมียหนี ตามบุกพังบ้านพ่อตา ซ้ำตีหัวพ่อตาแตก ขู่เผาบ้านจนอดีตพ่อตากลัว ชลบุรี,ตีหัวพ่อตา,ชายคลั่ง,เผารถกระบะ

2,977 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
ชลบุรี - รวบแล้ว “ไอ้หมัด” โหดที่เคยคลั่งเผารถกระบะของเมีย ต่อมาเมียหนี ตามบุกพังบ้านพ่อตา ซ้ำตีหัวพ่อตาแตก ขู่เผาบ้านจนอดีตพ่อตากลัวต้องหนีไปอยู่ จ.เชียงใหม่ จนชาวบ้านใกล้เคียงผวา
 
 
ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ นำโดย พ.ต.ท.สัญญาบัตร ยอดดำเนิน สว.( สืบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกับ พ.ต.ท.ชัชชัย คชาโภชน์ สว.( สืบสวน ) สภ.พานทอง พร้อมกำลังชุดสืบสวน กว่า 10 นาย ได้บุกเข้าจับกุมนายอาธิป คำนึงกิจ อายุ 28 ปี ในบ่อน้ำที่มีผักตบชวา ขึ้นหน้าแน่น ใกล้เพิงพักบ่อเลี้ยงปลาไม่มีเลขที่ ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี 
 
 
ซึ่งนายอาธิป ได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระโดดหนีลงบ่อน้ำ ทั้งที่ก่อนนั้นเคยประกาศว่า ไม่ยอมให้ตำรวจโดยเด็ดขาดจับจะสู้ตาย ตำรวจใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงนำตัวขึ้นมาได้โดยใช้เชือกโยนให้นายอาธิป เอาผูกมือแล้วลากเข้าริมตลิ่ง คุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ ดำเนินคดีต่อไป
 
 
สอบถามนายอาธิป ว่ามีอะไรจะบอกหรือฝากถึงอดีตเมียมั้ย นายอาธิป ไม่ฝากอะไร ไม่ได้รัก ไม่โกรธ ไม่ขอโทษ ไม่แก้แค้นอะไรทั้งนั้น
 
 
สืบเนื่องจาก นายอาธิป คำนึงกิจ นั้นเป็นผู้ต้องหาที่เคยบุกพังบ้านนายสุธา นาคะจรูญสิทธิ์ อายุ 49 ปี อดีตพ่อตาเมื่อวันที่ 24 กันยายน เอาน้ำมันราดจะจุดไฟเผาบ้านโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ และก่อนหน้านั้นนายอาธิป เคยเผารถกระบะของลูกสาวนายสุธา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม มาแล้ว และประกาศขู่มาทางโซเชียลอดีตเมียว่าจะบุกเผาบ้านไม่ให้เหลือ ทำให้นายสุธา นาคะจรูญสิทธิ์ อายุ 49 ปี อดีตพ่อตากลัวถึงต้องหนีไปพักที่บ้านญาติ จ.เชียงใหม่ และชาวบ้านข้างเคียงเกิดความกลัวจนนอนไม่หลับหวาดผวาไม่รู้ว่าจะมาอาละวาดเมื่อไหร่
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YLmRm0QI6RU
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง