หนุ่มทาสยานรก คลั่งขโมยรถโม่ปูนซิ่งหวาดเสียวชนดะ 6 กม. ญาติอ้างเครียดตามหาภรรยา
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มทาสยานรก คลั่งขโมยรถโม่ปูนซิ่งหวาดเสียวชนดะ 6 กม. ญาติอ้างเครียดตามหาภรรยา

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 ต.ค.63 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีรถสิบล้อบรรทุกปูนผสมเสร็จ ก่อเหตุขับรถประ ทาสยานรก,ชายคลั่ง,สุราษฎร์ธานี,ขโมยรถโม่ปูน,ตามหาภรรยา

4,161 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 ต.ค.63 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีรถสิบล้อบรรทุกปูนผสมเสร็จ ก่อเหตุขับรถประมาทหวาดเสียว และไล่ชนรถชาวบ้านที่สัญจรไปมาบนถนนสายริมคลองฉวาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.บ้านนาสาร ทราบ ก่อนนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบและระงับเหตุ 
 
 
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบริเวณปากซอยถนนเขตห้า ซอย 4 เขตเทศบาลเมืองนาสาร พบรถบรรทุกปูน 10 ล้อ สภาพกันชนด้านหน้ายุบ กระจกข้างคนขับแตก กำลังก่อเหตุถอยรถชนรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมถนน เพื่อพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยบ้านนาสาร และชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายวรรณพล นามสมบัติ อายุ 27 ปี ชาวบ้านนาสาร อยู่ในสภาพคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านนาสาร ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน 
 
 
 
ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว สภาพถูกชนด้านหน้าพังยับ จากการสอบสวน นายอดิศร ศรีขาว อายุ 25 ปี คนขับรถปูนผสม คันที่ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถมาโหลดปูนขึ้นรถ โดยได้สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ จู่ๆ นายวรรณพล ได้ขึ้นไปขับรถแล้วหลบหนีไปตามเส้นทางบ้านห้วยมุด จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ และรถกระบะไล่ติดตามมาจากบริษัทกว่า 6 กิโลเมตร 
 
 
 
โดยระหว่างทางนายวรรณพล ได้ขับรถด้วยความประมาทหวาดเสียวและเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังขับอยู่บนถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 2 ราย อย่างไรก็ตามสอบสวนญาติของนายวรรณพล อ้างว่าผู้ก่อเหตุมีความเครียดและต้องการไปหาภรรยา จึงคาดว่ามาก่อเหตุรถบรรทุกโม่ปูน 
 
 
 
อย่างไรก็ตามจากการตรวจร่างกายของนายวรรณพล พบปัสสาวะเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ , เสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (ยาบ้า) และขับรถขณะมีสารเสพติด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AlmrRgD-kYs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง