ไม่จบ! มหากาพย์สักลายพญานาค เจ้าของเรือนร่างสุดช้ำ หลังตุ่มขึ้น-เป็นหนอง #ไม่ตรงปกอีกแล้ว!
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

ไม่จบ! มหากาพย์สักลายพญานาค เจ้าของเรือนร่างสุดช้ำ หลังตุ่มขึ้น-เป็นหนอง #ไม่ตรงปกอีกแล้ว!

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : จากกรณี น.ส.สุพรรณี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว ต.บางจาก อ.เมือง นครศรีธรรมราช ฝันว่ามีพญานาคเลื้อยผ่านร่างของตัว รอดไปด้วยกันเศรษฐกิจชาวบ้าน,ทิน โชคกมลกิจ,รอดไปด้วยกัน,ข่าวเศรษฐกิจ,สัก,รอยสัก,ช่างสัก,พญานาค,งูเขียวหัวโม่ง

5,423 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
จากกรณี น.ส.สุพรรณี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว ต.บางจาก อ.เมือง นครศรีธรรมราช ฝันว่ามีพญานาคเลื้อยผ่านร่างของตัวเอง หลังความฝันทำให้จิตใจรุ่มร้อน กลางคืนแทบนอนไม่หลับ จึงตัดสินใจไปสักรูปพญานาคกับช่างคนหนึ่ง แต่ปรากฏว่า ได้รูปคล้ายงูเขียวหัวโม่ง ไม่ใช่พญานาค จนเกิดเป็นกระแสดราม่า 
 
ต่อมา สาวคนดังกล่าวจะได้รับการติดต่อจาก ชมรมช่างสักอาชีพแห่งประเทศไทย ในกรุงเทพมหานคร นำช่างไปสักทับให้ใหม่ กระทั่งได้รูปพญานาคสวยงาม จนช่างคนที่มาแก้งานให้โด่งดังมีคนต่อคิวให้สักยาวเหยียด 
 
ซึ่งเรื่องราวก็ดูเหมือนจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ล่าสุดไม่จบ เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กช่างสักที่ใช้ชื่อว่า ฝาเบียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพรอยสักพญานาคที่แก้ไปแล้ว ซึ่งผ่านไป 7 วันแล้ว แต่สภาพกลับต่างจากวันแรกอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากสีที่คล้ำลง อีกทั้งยังมีตุ่มเม็ดขึ้นอีกต่างหาก และช่างคนที่มาแก้งานได้ใช้ฟิลเตอร์ปรับแต่งสีรูปเพื่อหลอกตา แต่หลังลอก คือ ผลงานจริง 
 
ทางด้าน น.ส.สุพรรณี สาวที่ได้รับการสัก เผยว่า หลังจากแก้ลายสักมากว่า 1 สัปดาห์ พบว่า บริเวณแผ่นหลังที่มีการสักพญานาค มีผื่นคัน เป็นตุ่มแดงเต็มไปหมด มีอาการคันทั่วแผ่นหลัง เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง ซึ่งลายสักก็ยังลอกไม่หมด
 
เบื้องต้น ตนได้รักษาความสะอาด พร้อมกับเลี่ยงการเกา ซึ่งตัวเองกังวลว่า อาการแพ้จะเพิ่มมากขึ้น ทำให้ลายสักพญานาคเปลี่ยนไป ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า อาการที่เกิดขึ้น ไม่ใช่อาการปกติหลังการสัก
 
ล่าสุด ตอนนี้หลายคนสงสัยว่า รอยสักนี้จะยังแก้ได้อีกไหม, ทำไมลอกแล้วรอยสักเป็นหนักถึงขนาดนี้ และถ้าเจอแบบนี้ ใครจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iZHLWX2URgY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง