ไฮไลท์สัปดาห์ไทยลีก เคลิชโขก 3 นาทีสุดท้าย! ช่วยปราสาทสายฟัาบุกชนะเชียงรายคารัง
logo ข่าววันใหม่

ไฮไลท์สัปดาห์ไทยลีก เคลิชโขก 3 นาทีสุดท้าย! ช่วยปราสาทสายฟัาบุกชนะเชียงรายคารัง

ข่าววันใหม่ : ไฮไลท์สัปดาห์ไทยลีก เคลิชโขก 3 นาทีสุดท้าย! ช่วยปราสาทสายฟัาบุกชนะเชียงรายคารัง โตโยต้าไทยลีก,ไทยลีก,ผลบอลไทยลีก,บุรีรัมย์ยูไนเต็ด,เชียงรายยูไนเต็ด

912 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2563
เกมไทยลีก นัดที่ 8 ณ สนามสิงห์ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ในฐานะแชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 3 เกมรวด เปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว
 
ท้ายเกม นาที 87 บุรีรัมย์ได้ลูกเตะมุมริมขวา บอลมาเข้าหัว เรนาโต้ เคลิซ โขกบอลเสียบเสาไกลเข้าไป เป็นประตูชัยให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดบุกชนะสิงห์ เชียงราย 1-0 
 
เกมนี้ แม้เชียงรายบุกเยอะ แต่บุรีรัมย์ทีเด็ด ทีขาดกว่า ทำให้ปราสาทสายฟ้าหลังจากที่พักโควิด ชนะรวด 2 นัดติด
 
อีกคู่หนึ่ง ที่ ลีโอสเตเดียม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านรับ ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางคะแนน
 
เริ่มเกมมาเพียง 10 นาที ดานิโล่ โลเปซ ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบ อิร์ฟาน ฟานดี้ เปลี่ยนทาง ก่อนผ่านมือของ ฉัตรชัย บุตรพรหม เข้าประตูไป ช่วยให้ ระยอง เอฟซี บุกนำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0
 
เหมือนกระตุกหนวดเสือ นาที 26 ผู้ตัดสินขอดู VAR จากจังหวะต่อเนื่อง หลังจาก อิร์ฟาน ฟานดี้ ที่กำลังก้มลงไปโหม่งแต่เหมือนถูกผู้เล่นระยอง เอฟซี ยกเท้าสูงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะชี้ให้เป็นลูกจุดโทษของฝั่งเจ้าถิ่น แล้วเป็น วิคเตอร์ การ์โดโซ่ รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตีเสมอ ระยอง เอฟซี 1-1
 
นาทีที่ 87 สิโรจน์ ฉัตรทอง พาบอลลุยเข้าเขตโทษก่อนโดนแนวรับทีมเยือนสกัดล้มลง จังหวะแรกผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟรีคิก แต่จากการเช็ก VAR จังหวะดังกล่าวกลายเป็นลูกจุดโทษ และเป็น วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปในนาทีที่ 89 ให้ บีจีพียู พลิกขึ้นนำเป็น 2-1
 
ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เป็นเกมการแข่งขันระหว่างทีม สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 13 แต้มจาก 7 นัด เปิดบ้านรับมือ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 10 แต้มจาก 6 นัด
 
นาที 48 ศิลา ศรีกำปัง แข้งเจ้าบ้านยิงจากทางกราบขวาก่อนเข้าเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่ายที่เสาไกลอย่างสวยงาม แต่ผู้ตัดสินหยุดฟังจากห้องวีเออาร์ว่าจะเป็นประตูหรือไม่ เพราะจังหวะก่อนหน้านี้มีจังหวะก่ำกึ่งของบาจโจ้ กองหน้าสุโขทัย เอฟซี ที่เล่นบอลว่าจะล้ำหน้าหรือไม่ก่อนที่จะมีการยิงประตู และสุดท้ายก็ชี้ไปกลางสนามให้เป็นการได้ประตูของเจ้าบ้านทำให้สุโขทัย เอฟซี ออกนำก่อน 1-0 
 
นาที 69 ทีมเยือนตีเสมอ เมื่อปฐมพลแย่งบอลได้ทางกราบขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษที่เสาสองเข้าหัวของ เกร็ก ฮูล่า พุ่งโหม่งเข้าไปให้ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ตีเสมอ 1-1  
 
จากนั้นสองทีมก็ยังยิงกันอีกไม่ได้ จบการแข่งขัน สุโขทัย เอฟซี เสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี  1-1
 
ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ตราด เอฟซี
 
มุสตาฟา อาซัดซอย โหม่งบอลเปลี่ยนทิศพาทริค เดย์โต หมดสิทธิ์เซฟ ส่งตราดขึ้นนำ 1-0 
 
ทดเจ็บครึ่งแรกช้างขาวเจ้าเกาะมาได้อีกลูกจากจังหวะบุกขึ้นมาและเป็นพรปรีชา จารุนัย จ่ายย้อนให้ มุสตาฟา อาซัดซอย ยืนโล่ง ยิงเข้าไปเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ก่อนจะจบครึ่งแรก ตราดนำ 2-0
 
นาที 72 สุพรรณบุรี มาตีตื้น จาก อดิศร ภูมิชาติ ซัดด้วยเท้าขวาเข้าไปไล่ตีตื้นมาเป็น 1-2
 
แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน นักเตะสุพรรณบุรีถูกไล่ออก 1 คน เหลือผู้เล่น 10 คน
 
จบเกม ตราด เอฟซี บุกมาเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 2-1
 
ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก วันที่ 3 ตุลาคม 2563
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2 - 1 ระยอง เอฟซี
เชียงราย ยูไนเต็ด 0 - 1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สุโขทัย เอฟซี 1- 1 โปลิศ เทโร
สุพรรณบุรี 1 - 2 ตราด เอฟซี