เร่งล่า 2 คนร้ายงัดตู้เติมเงินหน้ามินิมาร์ท กวาดเงินสดนับหมื่นบาท
logo ข่าววันใหม่

เร่งล่า 2 คนร้ายงัดตู้เติมเงินหน้ามินิมาร์ท กวาดเงินสดนับหมื่นบาท

ข่าววันใหม่ : สุพรรณบุรี - วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายงัดตู้เติมเงินได้เงินสดเกือบ 10,000 บาท ตำรวจเร่งตามล่า งัดตู้เติมเงิน,โลตัสสองพี่น้อง

1,496 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2563
สุพรรณบุรี - วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายงัดตู้เติมเงินได้เงินสดเกือบ 10,000 บาท ตำรวจเร่งตามล่า
 
เมื่อวันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ต.ภาวิต ปรีนคร สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานโลตัส สาขาสองพี่น้อง ถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่าเมื่อช่วงกลางดึกมีคนร้ายเข้าไปงัดตู้เติมเงินที่ตั้งอยู่ด้านหน้าตลาดโลตัสได้เงินสดไปเกือบ 10,000 บาท จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ
 
พบตู้เติมเงินที่อยู่หน้าตลาดโลตัสถูกงัดเอาเงินสดไป จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุพรรณบุรี มาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงเวลา 04.00 น. คนมาด้วยกัน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอด แล้วคนร้ายอีกคนเข้าไปงัด โดยมีเพื่อนอีกคนนั่งคอมรถรออยู่ก่อนที่จะเดินกลับมาหยิบอะไรบางอย่างที่เพื่อนส่งให้ ก่อนกลับไปไขที่ตู้อย่างง่ายดายและเปิดเอากล่องใส่เงินและรีบขึ้นรถที่เพื่อนรออยู่และหลบหนีไป
 
ต่อมา พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมชุดสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง ก่อนกลับไปประชุมที่ สภ.สองพี่น้อง ใช้เวลาเกือบ 2 ชม.พร้อมสั่งติดตามกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ เนื่องจากภาพวงจรปิดชัดเจน ถึงแม้คนร้ายจะสวมหน้ากากอนามัยและอีกคนใส่หมวกกันน็อก เบื้องต้นทราบทิศทางคนร้ายที่หลบหนีแล้ว และจะเร่งติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/sgirICwgRcE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง