หลานผู้ใหญ่บ้านฉุนลุง-หลานเล่นประทัด คว้าเคียวฟันโหดลุงสลบเหมือด ซ้ำถีบมอไซค์พ่วงข้างตกสระเด็ก 3 คนกระโดดหนีวุ่น
logo ข่าววันใหม่

หลานผู้ใหญ่บ้านฉุนลุง-หลานเล่นประทัด คว้าเคียวฟันโหดลุงสลบเหมือด ซ้ำถีบมอไซค์พ่วงข้างตกสระเด็ก 3 คนกระโดดหนีวุ่น

ข่าววันใหม่ : บุรีรัมย์ - ชายวัย 37 ปี พาหลาน 4 คน นั่งรถพ่วงข้างออกไปสระน้ำกลางหมู่บ้าน เตรียมจุดปะทัดฉลองออกพรรษา หลานผู้ใหญ่บ้านเห็นแล้วฉุน ใช จุดประทัดออกพรรษา,ถูกหลานผู้ใหญ่บ้านฟันหัว

3,501 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2563
บุรีรัมย์ - ชายวัย 37 ปี พาหลาน 4 คน นั่งรถพ่วงข้างออกไปสระน้ำกลางหมู่บ้าน เตรียมจุดปะทัดฉลองออกพรรษา หลานผู้ใหญ่บ้านเห็นแล้วฉุน ใช้เคียวฟันหัวล้มสลบเหมือด ไม่หนำใจถีบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างตกสระน้ำลึก โชคดีเด็ก 3 คนนั่งในรถลงมาได้ทัน
 
เมื่อวันที่ 2 ต.ค. เวลา 20.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน บริเวณสระน้ำของหมู่บ้านคูขาด ต.สตึก อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก ร่วมตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุ เป็นถนนคอนกรีตเข้าหมู่บ้านระหว่าง บ้านขาม-บ้านคูขาด หมู่ที่ 15 บ้านคูขาด ติดสนามกีฬาของหมู่บ้านมีไฟส่องสว่าง หน้าสระน้ำสาธารณะ ก่อนถึงบ้านคูขาดประมาณ 300 เมตร พบนายชยพล ชุ่มสันเทียะ อายุ 37 ปี ถูกของมีคมบริเวณศีรษะ เลือดไหลอาบ นอนหมดสติข้างสระน้ำ กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แพทย์ได้ทำการเย็บแผลจำนวน 8 เข็ม ในสภาพไม่รู้สึกตัว ภายในสระน้ำ พบรถจักรยายนต์ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากสระน้ำด้วยความลำบาก เพราะสภาพสระชันและลึกลงไป
 
ต่อมาหลังผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว เมื่อเวลา 01.00 น. ตำรวจเข้าไปสอบถามนายชยพล ผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาล ได้ให้การกับตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. กลุ่มพวกหลานอายุตั้งแต่ 6 – 16 ปี อยากจุดประทัดในวันออกพรรษา ตนจึงพาหลานอายุ 14 ปี 1 คน 16 ปี 1 คน และอายุ 6 ขวบอีก 2 คน รวมกับตนอีกเป็น 5 คน ขับรถจักรยานยนต์แบบพ่วง 3 ล้อ ออกไปจากบ้าน เพื่อจะจุดประทัดที่บริเวณสระน้ำเพราะไม่อยากรบกวนชาวบ้าน ขณะจอดรถจักรยานยนต์พ่วง ตนยืนอยู่บนถนนซึ่งจอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมขอบสระน้ำเตรียมจะจุดปะทัด จู่ๆ มีคนวิ่งมาจากด้านหลังใช้ของแข็งฟาดใส่ศีรษะอย่างจังจนล้มไม่ได้สติ มารู้สึกตัวกลางดึกอีกครั้งที่ รพ.สตึก จึงมาทราบภายหลังว่าถูกฟันด้วยเคียวเกี่ยวข้าว
 
แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานผู้ใหญ่บ้าน มีนิสัยอันธพาลทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง นับเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ขณะที่ หลานอายุ 16 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นกำลังเตรียมที่จะจุดปะทัด จู่ๆ ตนก็เห็นนาย นายโอ (ชื่อเล่น) ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน มือถือเคียวเกี่ยวข้าววิ่งเข้าหานายชยพลฟันที่บริเวณศีรษะ 1 ครั้ง เลือดอาบล้มฟุบลงกลางถนน ก่อนจะไปถีบรถจักรยานยนต์พ่วงของพวกตนตกลงสระน้ำ แล้ววิ่งหนีไปในหมู่บ้าน
 
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่มิใช่เหตุซึ่งหน้าจึงยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งจะต้องรอผลจากแพทย์ รพ.สตึก และสอบปากคำพยานหลักฐาน และหาอาวุธที่ก่อนเหตุ ก็จะออกหมายเรียกเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/0pVN07jdHy4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง