พบแล้ว สาววัย 18 เหยื่อหนุ่มโหดลักพาตัวล่ามโซ่ เร่งล่าไอ้เล็กหวั่นเผ่นชายแดน
logo ข่าววันใหม่

พบแล้ว สาววัย 18 เหยื่อหนุ่มโหดลักพาตัวล่ามโซ่ เร่งล่าไอ้เล็กหวั่นเผ่นชายแดน

ข่าววันใหม่ : นครพนม - สาววัย 18 ถูกแฟนเก่าโหดลักพาตัวล่ามโซ่ก่อนมาปล่อยทิ้ง เร่งล่าไอ้เล็กหวั่นเผ่นชายแดน หนุ่มลักพาตัวสาว18,ลักพาตัวแฟนสาว,ลักพาตัวแฟนเก่า

3,803 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2563
นครพนม -  สาววัย 18 ถูกแฟนเก่าโหดลักพาตัวล่ามโซ่ก่อนมาปล่อยทิ้ง เร่งล่าไอ้เล็กหวั่นเผ่นชายแดน
 
จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือ เล็ก อายุ 38 ปี พร้อมด้วยลูกสาวอายุประมาณ 16-17 ปี ฉุดกระชากลากตัวอดีตภรรยา คือ น.ส.สุมลทิพย์ ตุ่นกลิ่น หรือน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี จากหน้าบ้านแฟนหนุ่มของพี่สาวต่างบิดาชื่อ น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ อายุ 22 ปี ที่อยู่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นเพียงชั่วโมงเศษนายเล็กก็ส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟให้ญาติๆ ดู ในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กที่แขนสองข้าง ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า พร้อมข่มขู่ว่าถ้าใครแจ้งความจะตามไปฆ่าล้างโคตร
 
จากนั้น น.ส.กรรณิกา ดวงคุณ หรือหนุงหนิง อายุ 19 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกิ๊ฟ ทนเห็นสภาพน้องสาวถูกทำร้ายไม่ไหว จึงตัดสินใจลงเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงมีการแชร์ต่อๆ กันในโลกออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม หลังทราบเหตุจึงระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวร่วมกับตำรวจสืบสวน บก.ภ.จว.สกลนคร และตำรวจกองปราบปราม ที่รับผิดชอบเขต 20 จังหวัดภาคอีสาน นำโดย พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. ด้วยการแกะรอยที่นายเล็ก บ้านอยู่ในพื้นที่จังหวัดสกลนครและใกล้เคียง
 
ล่าสุด วันที่ 3 ต.ค. 63 เวลา 06.07 น. พี่สาวของหญิงที่ถูกลักพาตัว โพสต์ข้อความระบุว่า "เจอตัวน้องแล้ว น้องปลอดภัยค่ะ มีรอยฟกซ้ำตามร่างกาย" เนื่องจากนายเล็กทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงนำตัวมาส่งให้ญาติก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวน้องกิ๊ฟมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่ สภ.โพนสวรรค์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เนื่องจากน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยมีซึมเศร้าสภาพอิดโรย
 
ทางด้าน พ.ต.อ.ปราโมทย์ อุทากิจ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.ภ.จว.นครพนม รักษาราชการแทน ผกก.สภ.โพนสวรรค์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า พบตัวน้องกิ๊ฟตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน การให้ข้อมูลต่างๆ ต้องผ่านการเห็นชอบจากนักจิตวิทยาและนักสังคมสังเคราะห์เท่านั้น 
 
ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัว นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี หรือ นายเล็ก อดีตแฟนหนุ่ม ตำรวจประสานไปยัง ตม.ในหลายจังหวัดของภาคอีสาน เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะพยายามหลบหนีออกนอกประเทศ สำหรับนายปัญญา เคยมีอดีตประวัติพัวผันคดียาเสพติด และมีผู้ต้องหาค้างเก่าในคดี เมาแล้วขับ และปลอมแปลงเอกสาร
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XgOT6O_yZ10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง