หนุ่มคลั่งไล่แทงในห้างดัง เจ็บ 4 พบเพิ่งพ้นโทษคดีชิงทรัพย์ เพิ่งออกจากคุก
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มคลั่งไล่แทงในห้างดัง เจ็บ 4 พบเพิ่งพ้นโทษคดีชิงทรัพย์ เพิ่งออกจากคุก

ข่าว..เช้าวันหยุด : วันที่ 3 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันในห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง มีผู้ได้รับบา ไล่แทงในห้าง,เพิ่งออกจากคุก,คลั่งไล่แทง

3,323 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2563
วันที่ 3 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันในห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย 
 
 
ที่เกิดเหตุบริเวณฟู้ดคอร์ท ชั้น G เจ้าหน้าที่พบพนักงานห้าง ผู้มาจับจ่ายซื้อของ ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุที่เกิดขึ้น ด้วยสีหน้าที่ยังตกใจไม่หาย ส่วนคนเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีดมี 4 ราย เป็น รปภ.ห้าง 2 อาสาสมัครจราจร 1 พลเมืองดี 1 ถูกนำตัวส่ง รพ.นนทเวช
 
 
โดย เจ้าหน้าที่ รปภ. สามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายวันชัย บุญเรือง อายุ 34 ปี ถูกมัดนอนอยู่บนเปลมูลนิธิ ในสภาพสะบักสะบอม
 
 
สอบสวน เจ้าของร้านน้ำดื่ม เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนายวันชัย เดินเข้ามาภายในห้างแต่ไม่ใส่หน้ากากอนามัย และเดินมาซื้อน้ำที่ร้านตนด้วยอาการกระหายน้ำ มีอาการตาลอย ไม่เหมือนคนปกติ เหมือนคนเมา และได้มีการบอกจะให้ติ๊บพนักงานแต่ละคน ทางพนักงานที่ร้านจึงตั้งสติเพราะเห็นว่าผิดสังเกต เลยแจ้ง รปภ. ว่ามีผู้ชายคนนึงรูปร่างน่ากลัว เเละจ้องมองพนักงานภายในร้าน
 
 
ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เดินมา ได้เกิดการโต้เถียง รปภ. จึงเชิญออกจากห้าง จากนั้นนายวันชัย ได้หันกลับมาใช้มีดแทงไปทั่ว จนมีคนเจ็บหลายราย ตนตกใจมากจึงพาลูกค้า เเละพนักงานวิ่งหนีกันออกไป ก่อนที่จะกลับเข้ามาอีกครั้งเพราะร้านไม่มีคนอยู่และของทุกอย่ายังอยู่ร้าน 
 
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่านายวันชัย อาจเมาเหล้าหรือเมายาจนตาขวาง เมื่อถูกทาง รปภ. เตือนเรื่องไม่ใส่หน้ากากอนามัย และไม่ลงทะเบียนหน้าทางเข้าห้าง อาจเกิดความไม่พอใจ เลยคลุ้มคลั่งไล่แทงจนมีคนเจ็บ 4 ราย เบื้องต้นจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/BkVOciQRgNU
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง