หลวงพ่อวอนตร.เร่งช่วยลูกสาว ปมถูกอดีตสามีจับตัวไปกักขัง-ล่ามโซ่ พร้อมขู่กลับมาทำร้ายครอบครัว
logo ข่าววันใหม่

หลวงพ่อวอนตร.เร่งช่วยลูกสาว ปมถูกอดีตสามีจับตัวไปกักขัง-ล่ามโซ่ พร้อมขู่กลับมาทำร้ายครอบครัว

ข่าววันใหม่ : จากกรณีที่เฟซบุ๊ก ชื่อ หนุง’ง หนิง’ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอให้ช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไป เมื่อวันที่29 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ว่า ช่วยลูกสาว,พ่อช่วยลูกสาว,จับตัวไปกักขัง,โดนลักพาตัว

3,206 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
จากกรณีที่เฟซบุ๊ก ชื่อ หนุง’ง หนิง’ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอให้ช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไป เมื่อวันที่29 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ว่า น.ส.สุมลทิพย์ ตุ๋นกลิ่น หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี ได้ถูกลักพาตัวหายและโดนทำร้ายร่างกาย
 
คาดว่าอยู่ในพื้นที่ บ.ห้วยไห อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ภายหลังผู้ชายที่ลักพาตัวไปได้ส่งรูปและข้อความเสียงมาขู่จะฆ่า ไม่ให้เข้าไปยุ่ง จึงขออยากขอให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือน้องสาวด้วย
 
ผู้สื่อข่าวได้พบกับ พระวิทยา จิรธัมโม วัดศิริมงคล ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นพ่อของน้องกิ๊ฟ โดยหลวงพ่อบอกว่า เป็นคนแนะนำให้ครอบครัว ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือไป
 
โดยเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาลูกสาวคนละแม่กับน้องกิ๊ฟ ได้มาปรึกษาตนเองว่า น้องกิ๊ฟ ถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมาหลายปีลักพาตัวไป และฝ่ายผู้ชายได้ส่งรูปมาให้พร้อมข้อความเสียงว่าอย่ามายุ่งเรื่องของตนเอง จากภาพที่ส่งมานั้น เป็นภาพน้องกิ๊ฟโดนมัดมือมัดเท้าและมีโซ่ล่ามที่คอ บนเสื้อมีรอยเลือดติดอยู่ 
 
จึงทำให้ทุกคนรู้สึกเป็นห่วงมาก หลวงพ่อจึงแนะนำให้ไปพบผู้ใหญ่บ้าน และให้พาไปแจ้งความเพราะกลัวผู้ชายจะทำร้ายร่างกายและพาน้องกิ๊ฟ หลบหนีไปฝั่งลาว เท่าที่รู้คือน้องกิ๊ฟและแฟนจะไปๆมาๆไม่เคยมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งและหลวงพ่อก็ไม่เคยเห็นผู้ชายเลยตั้งแต่คบกับน้องกิ๊ฟมา 
 
หลวงพ่อบอกว่า ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงน้องกิ๊ฟมาก เพราะหลังโพสต์ขอความช่วยเหลือไป ฝ่ายชายได้ติดต่อมายัง หนุงหนิง ว่า น้องสาวอยู่กับตนเอง อยู่สบายดีไม่ต้องห่วง และอย่ามายุ่งเรื่องของครอบครัว และยังขู่อาฆาตจะกลับมาทำร้ายทุกคนที่เข้ามายุ่งด้วย
 
ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ และอยากให้เร่งช่วยเหลือน้องกิ๊ฟด้วย และทราบว่า อดีตสามีเป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตี น้องกิ๊ฟ อยู่เป็นประจำ บางครั้งทนไม่ไหวจึงหลบหนีกลับมาอยู่บ้าน มีครั้งหนึ่ง นายเล็ก เคยจับ น้องกิ๊ฟ กล้อนผม เพราะเกิดความหึงหวงที่ น้องกิ๊ฟ บอกเลิกราจึงประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไหร่จะฆ่าให้ตาย
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/95sVWAFGuzY