หนุ่มสุดงง ไม่อยู่บ้าน 4 ปี กลับมาอีกที มีคนเข้ามาอยู่แทน
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มสุดงง ไม่อยู่บ้าน 4 ปี กลับมาอีกที มีคนเข้ามาอยู่แทน

ข่าววันใหม่ : กรณีที่มีผู้โพสต์ในโซเซียลว่าไม่อยู่บ้านมา4ปี กลับมาอีกทีมีคนเข้าไปอยู่บ้านทั้งแอร์ เครื่องปั้มน้ำและสุขภัณฑ์ในห้องน้ำหายหมดเจ้าของ ภูเก็ต,ไม่อยู่บ้าน,มีคนเข้าไปอยู่บ้าน

13,821 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
กรณีที่มีผู้โพสต์ในโซเซียลว่าไม่อยู่บ้านมา4ปี กลับมาอีกทีมีคนเข้าไปอยู่บ้านทั้งแอร์ เครื่องปั้มน้ำและสุขภัณฑ์ในห้องน้ำหายหมดเจ้าของบ้านจึงได้เดินทางไปแจ้งความหาตัวผู้ที่เข้าไปอาศัยที่บ้านของตนกับทางตำรวจสภ.ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
 
นาย ไบรท์เจ้าของโพสต์และเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว กล่าวว่า ซื้อบ้านหลังดังกล่าวตนและครอบครัวไม่ได้อยู่อาศัยมาประมาณ 4 ปีแล้วเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีจึงได้ย้ายไปทำงานในต่างจังหวัดแต่ได้ฝากบ้านให้คนข้างบ้านช่วยดูแลซึ่งในช่วงนี้ตนกลับมาที่จังหวัดภูเก็ตและได้ไปดูบ้านก็พอชะโงกดูข้างในบ้านก็มีพวกอุปกรณ์เครื่องครัว มีรถยนต์จอดอยู่ และกลอนประตูล๊อคอยู่ ก็เลยสงสัยว่าใครเข้าไปอยู่บ้าน
 
ไปถามบ้านข้างข้างเพราะตอนแรกที่มาเห็นเค้าพ่วงไฟจากบ้านข้างข้างมาใช้ในตัวบ้าน เพราะผมไม่ได้อยู่มา 4 ปีตัวมิเตอร์ก็ถอดออกไปแล้ว ไม่รู้ว่าเค้าปล่อยให้เช่าหรืออะไรหรือเปล่า
 
ถามป้าว่าป้ารู้มั้ยว่าใครอยู่ป้าแกก็บ่ายเบี่ยงบอกแค่ว่า ไม่รู้ แต่สักพักป้าแกก็ยอมบอกว่าตนเป็นคนให้คนอื่นเข้าไปอยู่เอง ตอนนี้ก็แจ้งความบุกรุกทำให้ทรัพย์สินเสียหายเพราะว่า แอร์หายไปสองเครื่องและปั๊มน้ำและภายในตัวบ้านเสียหายหมดเลยเครื่องสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำเสียหายหมด มีร่องรอยการอยู่แน่นอนเพราะเขายกเตียงมาและเขียนผนังไว้เหมือนบันทึกความทรงจำของเขาว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบ้างเขาก็เขียนไว้ที่ผนังนายไบร์ทกล่าว
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rjkBeaJCqu8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง