ฉาวไม่หยุด คลิปครูสารสาสน์ฯ ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก ผปค.สะเทือนใจ ลั่น! ลูกผมทำอะไรให้ถึงต้องทำขนาดนี้
logo ข่าววันใหม่

ฉาวไม่หยุด คลิปครูสารสาสน์ฯ ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก ผปค.สะเทือนใจ ลั่น! ลูกผมทำอะไรให้ถึงต้องทำขนาดนี้

ข่าววันใหม่ : ยังคงโผล่มาเรื่อยๆ สำหรับหลักฐานการทำร้ายนักเรียนโดยครูและพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ล่าสุดเป็นห้องเนอสเซอรี่ โดยครูพี่เลี้ย สารสาสน์,รรสารสาสน์,ถุงดำคลุมหัวเด็ก

3,627 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
ยังคงโผล่มาเรื่อยๆ สำหรับหลักฐานการทำร้ายนักเรียนโดยครูและพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ล่าสุดเป็นห้องเนอสเซอรี่ โดยครูพี่เลี้ยงใช้ถุงดำคลุมศรีษะเด็ก
 
โดยคลิปที่ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม และผู้ปกครองนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความเอาผิดกับ ครูอิง ครูพี่เลี้ยง ชั้นเนอสเซอรี่ ห้อง A โดยมีครูประจำชั้นคือครูแพรว และ ครูพี่เลี้ยงอีกคนในห้องเรียนยืนดู
 
นายอดิศักดิ์ เกียรติพนมแพ พ่อของน้องวิน ตั้งข้อสงสัยว่าครูอาจจะรู้มุมกล้อง จึงจะเห็นภาพอยู่บริเวณใต้กล้อง โดยเมื่อเอาถุงดำคลุมตัวน้อง คนอื่นเห็นก็หัวเราะกัน ก็ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ นอกจากนี้ยังมีอีกเหตุการณ์ที่น้องโดนจับทุ่มลงพื้น กระแทกลงไป แล้วล็อคคอด้านหลัง กดให้นอนลงกับพื้นโดยเอามือมาปิดหน้าหรือปิดปาก นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปที่ให้เห็นว่า ครูกระชากผมเปียของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจนหงายหลังอีกด้วย
 
ในช่วงบ่ายวันนี้ เลขาธิการคุรุสภาได้มอบหมายให้นิติกรไปแจ้งความผู้บริหารโรงเรียนจากกรณีที่ให้ผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู มาทำหน้าที่สอน
 
ขณะที่นายเอกชัย กี่สุขพันธ์ ประธานคณะกรรมการมาตรฐานวิชาชีพครูคุรุสภา ระบุว่าจะตรวจสอบในส่วนของครูที่มีใบประกอบวิชาชีพ หากลงโทษไม่สมเหตุสมผล ก็จะลงโทษภาคทัณฑ์ พักใบอนุญาต หรือเพิกถอนใบอนุญาต และหากจะมาขอใบอนุญาตใหม่ก็ต้องประเมินสุขภาพจิตกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางคุรุสภาอาจจะไม่สามารถดำเนินการกับพี่เลี้ยงได้
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/LDxhf2G9iFM