ปฏิบัติการล่อซื้อยาบ้า 6 หมื่นเม็ด ผู้ต้องหาอ้างได้รับคำสั่งจากพ่อค้ายาชาวลาว
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ปฏิบัติการล่อซื้อยาบ้า 6 หมื่นเม็ด ผู้ต้องหาอ้างได้รับคำสั่งจากพ่อค้ายาชาวลาว

ข่าว..เช้าวันหยุด : เลย - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาบ้า หลังจากทราบว่า มีกลุ่มค้ายานำยาจากประเทศ สปป.ลาว และคนไท ล่อซื้อยาบ้า,พ่อค้ายาชาวลาว,ยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

1,986 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
เลย - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาบ้า หลังจากทราบว่า มีกลุ่มค้ายานำยาจากประเทศ สปป.ลาว และคนไทยได้ร่วมกันขายยาบ้า และขายส่งให้กับพ่อค้ายาบ้าคนไทย จึงได้วางแผนล่อซื้อยา พร้อมนัดจ่ายเงินโดยได้ตกลงซื้อขายยาบ้า จำนวน 30 มัด ประมาณ 60,000 เม็ด ในราคา 960,000 บาท
 
 
เมื่อถึงเวลานัดกลุ่มพ่อค้ายา ได้ใช้วิธีการซื้อขายตกลงจ่ายเงินที่ อ.หนองหิน จ.เลย และรับยาบ้าที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยมีคนส่งงานต่างหาก และคนรับเงินต่างหาก ต่างคนต่างแบ่งกันทำหน้าที่ โดยรวมกันทำงานเป็นกระบวนการ หลังจากมีการจ่ายเงินและรับยา เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม ได้ผู้ต้องหา 2 คน ส่วนพ่อค้าคน สปป.ลาว ได้สั่งการจาก สปป.ลาวให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นคนส่งยาบ้าและรับเงิน
 
 
จากการจับกุมพบยาบ้าจำนวน รวมทั้งหมด 57,286 เม็ด พร้อมยึดของกลางรถยนต์กระบะ 1 คัน พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4xmBi14u7vQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง