จับแก๊งส่งยาบ้า 2 แสนเม็ด ริมทางรถไฟ เตรียมขายช่วงออกพรรษา
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

จับแก๊งส่งยาบ้า 2 แสนเม็ด ริมทางรถไฟ เตรียมขายช่วงออกพรรษา

ข่าว..เช้าวันหยุด : อุดรธานี - พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี แถลงข่าวจับกุมแก๊งยาบ้าได้จำนวน 3 ราย และยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด พร้อ ส่งยาบ้า,ทิ้งยาบ้า,ริมทางรถไฟ

2,621 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
อุดรธานี - พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี แถลงข่าวจับกุมแก๊งยาบ้าได้จำนวน 3 ราย และยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด พร้อมของกลางรถยนต์ปิคอัพ 1 คัน และโทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายไปจุดที่ส่งมอบยาบ้าบริเวณทางพาดรถไฟหนองแด ต.กุดสระ อ.เมือง
 
 
การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 20.00 น.ของคืนวันที่ 30 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ ตร.สายตรวจจักรยานยนต์ 191 กำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบมาถึงทางพาดรถไฟหนองแดง ก็พบรถเก๋งต้องสงสัยมาจอดบริเวณ ป้ายระวังทางพาดรถไฟหนองแดทางออกไปจ.หนองคาย และโยนกระสอบปุ๋ยไว้ข้างทาง แล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายจึงซุ่มดูอยู่ ไม่นานก็พบผู้ต้องหาทั้ง 3 ขับรถ ขับรถปิกอัพ มาจอดจุดวางกระสอบยาบ้า จากนั้นหนึ่งในผู้ต้องหาก็เดินไปลากกระสอบปุ๋ยจะขึ้นรถปิคอัพต่อ เจ้าหน้าที่ตร.จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที 
 
 
โดยทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากนายต้อ รับจ้างให้ขนยาบ้าไปส่งลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงออกพรรษาจะมีรายได้งามทำงานแป็บเดียวจะได้ค่าจ้าง 5,000 บาทต่อครั้ง พวกตนจึงตัดสินใจทำ โดยร่วมกันทำมาแล้ว 1 ครั้งแต่ครั้งนี้ยังไม่ได้ค่าจ้างกำลังลากกระสอบปุ๋ยบรรจุยาบ้าขึ้นรถก็ถูกตร.จับกุมเสียก่อน
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3WAraqsPi-U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง