ล่าชายฉุดอดีตแฟนสาววัย 18 จับเปลื้องผ้าล่ามโซ่ก่อนส่งรูปไปข่มขู่ญาติ
logo ข่าววันใหม่

ล่าชายฉุดอดีตแฟนสาววัย 18 จับเปลื้องผ้าล่ามโซ่ก่อนส่งรูปไปข่มขู่ญาติ

ข่าววันใหม่ : นครพนม-ล่าตัวอดีตแฟนสาววัย 18 ปี หลังจับอดีตแฟนสาวไปจับแก้ผ้าล่ามโซ่ ก่อนจะถ่ายรูปส่งไปข่มขู่ญาติ เบื้องต้นตำรวจจับสัญญาณโทรศัพท์ได นครพนม,ฉุดอดีตเมีย,ฉุดอดีตแฟน,แก้ผ้าถ่ายรูป,ล่ามโซ่,ขู่ฆ่า

16,085 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2563
นครพนม-ล่าตัวอดีตแฟนสาววัย 18 ปี หลังจับอดีตแฟนสาวไปจับแก้ผ้าล่ามโซ่ ก่อนจะถ่ายรูปส่งไปข่มขู่ญาติ เบื้องต้นตำรวจจับสัญญาณโทรศัพท์ได้ คาดจับตัวได้ในไม่ช้า
 
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "หนุง'ง หนิง'ง (ไม่ดีเอง)" โพสต์ภาพหญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไป พร้อมข้อความว่า "#ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ น.ส สุมลทิพย์ ตุ๋นกลิ่น อายุ18 ปี เป็นคนสกลคร ถูกลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย วันที่ 29 กันยา 63 ขอให้หน่วยงานเข้าช่วยเหลือหน่อยค่ะ เข้าถึงตำรวจไม่ได้ค่ะ จุดที่ลักพาตัวอยู่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ได้ขับมอไซต์มากับลูกสาว ลูกสาวอยู่บ้านดอนแคน ห้องพักเก่าของผช.คนนี้อยู่นาหว้า เป็นบ้านเช่า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง วันเกิดเหตุ ผช.คนนี้ได้ปลอม Facebook แล้วส่งรูปและข้อความเสียงมา ขู่จะฆ่า วอนหน่อยงานเข้าเหลือด้วยค่ะ ไปแจ้งความอยู่ สภ.โพนสวรรค์ แต่เข้าไปไม่ถึง ไปแจ้งที่ สภ.นาหว้าแล้วตำรวจไม่รับเรื่อง ขอคนละแชร์ช่วยน้องสาวหนูด้วยค่ะ
#ยังมีชีวิตอยู่ค่ะยังไม่ตาย"
 
ด้านผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครพนม ก็ได้ติดต่อสอบถามไปยัง สภ.นาหว้า และ สภ.โพนสวรรค์ ก็รับทราบเบื้องต้นจาก สภ.นาหว้า ว่า ในวันที่ 29 กันยายน มีคนมาแจ้งความจริง แต่เมื่อทราบว่าเหตุเกิดที่ บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จึงแนะนำให้รอพนักงานสอบสวนก่อน เพื่อประสานไปยัง สภ.โพนสวรรค์ ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายและหญิงสาว แต่ผู้แจ้งไม่รอพากันกลับไป และได้ลงโพสต์ตามที่เป็นข่าว
 
ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ได้เดินทางไปรับตัวที่ น.ส.ขิง อายุ 22 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว เพื่อมาสอบสวนข้อเท็จจริง เบื้องต้นเธอบอกว่า ผู้หญิงที่อยู่ในรูปคือ น.ส.กิ๊ฟ อายุ 18 ปี เป็นน้องสาวต่างพ่อกัน ถูกนายเล็ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี อดีตแฟนเก่าของน้องกิ๊ฟมาดักรอที่หน้าบ้าน มากระชากตัวน้องกิ๊ฟขึ้น จยย.หนีหายไป
 
จากนั้น นายเล็กได้ส่งภาพน้องกิ๊ฟถูกล่ามด้วยโซ่ และแก้ผ้าช่วงล่างส่งมาให้ญาติพี่น้องของน้องกิ๊ฟเห็น พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะฆ่ายกโคตรทุกคน ทำให้เกิดความกลัวว่าจะถูกนายเล็กมาฆ่าตามที่ขู่ไว้
 
โดยทางญาติเปิดเผยว่านายเล็กคบหาอยู่กับ น.ส.กิ๊ฟ ราว 4-5 ปี นายเล็กเป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตีน้องกิ๊ฟอยู่เป็นประจำ จนน้องกิ๊ฟทนไม่ไหวจึงหลบหนีไปอยู่กับญาติ ล่าสุด ทาง ตร.พบพิกัดของนายเล็กแล้ว ระบุว่าอยู่ในพื้นที่ของอำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร คาดว่าคงได้ตัวในไม่ช้านี้ 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uV94S0Uci5s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง