'บุรีรัมย์มาราธอน' ใหญ่สุดในไทย พร้อมจัด 23-24 ม.ค. ปี 2564
logo ข่าววันใหม่

'บุรีรัมย์มาราธอน' ใหญ่สุดในไทย พร้อมจัด 23-24 ม.ค. ปี 2564

ข่าววันใหม่ : จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้วสำหรับ บุรีรัมย์ มาราธอน วันนี้มี คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมวท่องเที่ยวกีฬา , พลตำรวจเอก สันต์ บุรีรัมย์มาราธอน

237 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2563
จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้วสำหรับ บุรีรัมย์ มาราธอน วันนี้มี คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมวท่องเที่ยวกีฬา , พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาฯ รวมถึงคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต มาร่วมแถลงความพร้อมของบุรีรัมย์ มาราธอน
 
 
 
 
ซึ่งได้รับการยกระดับจาก bronze label ไปสู่ silver label แบบฟูลมาราธอน 42 กม. รายการแรกและรายการเดียวของไทย ที่ได้มาตรฐานของ world athletic โดยคุณเนวิน หวังพัฒนาบุรีรัมย์ มาราธอน ไปถึง gold label และลุ้นไปจุดสูงสุดคือ หนึ่งใน มาราธอน เมเจอร์ ซึ่งบนโลกนี้ มี 6 เมเจอร์ คือที่ โตเกียว, ลอนดอน , เบอร์ลิน, บอสตัน , ชิคาโก้ และ นิวยอร์ก มาราธอน
 
 
สำหรับบุรีรัมย์ มาราธอน ปีที่แล้วมีผู้เข้าร่วมกว่า 3 หมื่นคน ส่วนปีนี้ระยะฟันรัน 5 กม. และมินิมาราธอน 10 กม. แข่งวันที่ 23 มกราคม ส่วนวันที่ 24 มกราคม จะเป็น ฮาล์ฟ มาราธอน 21 กม. และมาราธอน 42.195 กม. ออกสตาร์ทที่ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต สนใจไปดูรายละเอียดกันได้ที่ www.burirammarathon.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง