ลูกแชร์โผล่เอาผิดเพิ่ม หลังสาวแจ้งความโดนท้าวส่งคลิปทำร้ายผู้หญิงมาข่มขู่ แนะขายบริการหาเงินใช้หนี้
logo ข่าววันใหม่

ลูกแชร์โผล่เอาผิดเพิ่ม หลังสาวแจ้งความโดนท้าวส่งคลิปทำร้ายผู้หญิงมาข่มขู่ แนะขายบริการหาเงินใช้หนี้

ข่าววันใหม่ : ฉะเชิงเทรา - ลูกแชร์บ้านแบงค์เดินทางเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่และนำข้อมูลต่างเป็นหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มอีกหลายราย ด้านตำรวจ ลูกแชร์บ้านแบงค์,คลิปทำร้ายผู้หญิง,ขายบริการ

1,376 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2563
ฉะเชิงเทรา - ลูกแชร์บ้านแบงค์เดินทางเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่และนำข้อมูลต่างเป็นหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มอีกหลายราย ด้านตำรวจเผยอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการเอาผิดทางกฎหมายกับเท้าแชร์รายนี้
 
 
จากกรณีเมื่อวันที่ 28ก.ย.63 นายศราวุธ นนทสุวรรณ์ อายุ 46 ปี พา น.ส.รังสิมา นนทสุวรรณ์ (มีน) อายุ 19 ปีบุตรสาว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา หลังลูกสาวของตนถูกนายภาคิน ขัติแปง หรือแบงค์ ท้าวแชร์ บังคับข่มขู่ให้ไปขายบริการ เพื่อนำเงินมาง่ายค่าแชร์ ที่บุตรสาวของตนได้เล่นไว้ 
 
 
ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะเกรงกลัวนายภาคิน จะนำพวกมาทำร้ายหลังมีการปล่อยคลิปทำร้ายลูกแชร์ที่เบี้ยวเงินโดยน.ส.รังสิมา หรือมีน ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายแบงค์ ทางอินเตอร์เนต ก่อนจะมีการชักชวนกันให้เข้าไปในแชร์บ้านแบงค์ ตนเองจึงตัดสินใจเล่นแชร์วงละ 6,000 บาท ก่อนจะทำการแข่งขันเปียดอกแชร์กับคนอื่น จำนวน 3,500 บาท 
 
 
ซึ่งตนเองได้เงินสดกลับมาเพียง 2,500 บาท และจะต้องทำการส่งทุกๆ 5 วัน ครั้งละ 750 บาท เมื่อตนเองส่งมาสักพัก เกินเงินสดที่ได้มา ก็เริ่มจะส่งไม่ไหว จึงหยุดการส่งไป จากนั้นก็ถูกปรับดอกเบี้ย ชม.50 บาท หากเกินเที่ยงคืนของวันที่ส่ง จะถูกปรับวันละ 500 บาท จนตนเองต้องเป็นหนี้รวมแล้วกว่า 100,000 บาท ทำให้ไม่มีเงินส่ง 
 
 
จากนั้นนายแบงค์พยายามข่มขู่ต่างๆ นานา ทั้งการปล่อยคลิป ทำร้ายเด็กผู้หญิงที่เล่นแชร์ในกลุ่มบ้านแบงค์แล้วไม่ยอมจ่ายค่างววดแชร์ โดยในคลิปเป็นการทำร้ายเด็กผู้หญิงในห้องพัก ทำให้ตนเองรู้สึกกลัว ก่อนที่นายแบงค์จะโทรมาหา และให้ออกมาเคีลยร์นอกบ้าน ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีแดง ของนายศราวุธ ผู้เป็นพ่อออกไปหา ก่อนที่นายแบงค์จะให้ตนเองจ่ายดอกเป็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ด้วยความกลัวตนจึงมอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้กับนายแบงค์ไป 
 
 
จากนั้นเมื่อพ่อทราบเรื่องจึงได้ทำการติดต่อนายแบงค์เพื่อขอไถ่รถคืนมา หลังจากนั้นไม่นานนายแบงค์ยังคงส่งข้อความขมขู่มาโดยตลอด และบังคับให้ตนเองไปขายบริการทางเพศ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่างวดแชร์ หากตนเองไม่ทำ ก็จะส่งคนมาทำร้าย ตนเองจึงตัดสินใจหนีไปอยู่บ้านญาติที่จังหวัดชลบุรี ก่อนจะปรึกษากับพ่อ กลับมาฉะเชิงเทราเพื่อมาแจ้งความดำเนินคดี 
 
 
และในวันดังกล่าวยังมีผู้ปกครองที่โดนกระทำในลักษณะเดียวกัน เดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มอีก วันที่ 29ก.ย.63 ที่สถานีตำรวจเมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.นราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราเปิดเผยว่าจากกรณีมีการแจ้งความจากกลุ่มแชร์นายแบงค์นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ที่เข้ามาแจ้งความไว้กับสถานีตำรวจเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดกับเท้าแชร์ต่อไป 
 
 
โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวนาบภาคิน ขัติแปง เท้าแขร์คนดังกล่าวที่บ้านพักแล้ว แต่ยังไม่พบตัวซึ่งจะตืดตามมาทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป ก่อนจะดำเนินการออกหมายเรียกให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการสอบสวนในความผิดและส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i0_Bf4uJy8M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง