ระทึก! สาวรถเก๋งติดหล่มเข็นเท่าไหร่รถก็ไม่ยอมขึ้น สตาร์ทเครื่องไฟลุกพรึ่บวอดทั้งคัน
logo ข่าววันใหม่

ระทึก! สาวรถเก๋งติดหล่มเข็นเท่าไหร่รถก็ไม่ยอมขึ้น สตาร์ทเครื่องไฟลุกพรึ่บวอดทั้งคัน

ข่าววันใหม่ : วันที่ 29 กันยายน 2563 ร.ต.อ ไชยวัฒน์เทียมเมฆา ตร.สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋ง บริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลบ้านแพ้ ไฟไหม้,ไฟไหม้รถ,รถเก๋งติดหล่ม

2,458 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2563
วันที่ 29 กันยายน 2563 ร.ต.อ ไชยวัฒน์เทียมเมฆา ตร.สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋ง บริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหลักสามเข้าระงับเหตุ
 
 
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า 3 สีขาว ซึ่งเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยรถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน
 
 
นางสาว อรญา สังสิทธิพงษ์ อายุ 21 ปี เป็นคนขับและมีนายเมธานี อายุ 22 ปีแฟนหนุ่ม นั่งมาด้วย จากการสอบถามนางสาวอรญา เล่าให้ฟังว่าตนกับแฟนมาหาหมอที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เสร็จแล้วกำลังจะขับรถออกจากลานจอดรถขณะที่กำลังจะวนรถออกจากลานจอดรถมีรถสวนมาพอดีตนจึงหักหลบ ออกทางด้านซ้าย จนรถไปติดหล่ม 
 
 
จากนั้นตนจึงเดินไปเรียกรปภ.กับพ่อค้าขายลูกชิ้นอยู่แถวนั้นให้มาช่วยเข็นรถที่ติดหล่มแต่เข็นเท่าไหร่รถก็ไม่ยอมขึ้น ตนจึงได้โทรหาญาติให้นำรถมาลากขึ้น ช่วงนั้นตนก็สตาร์ทรถเพื่อลองอีกครั้ง จู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่หน้ารถและไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนจึงออกมาจากรถ โดยไม่ได้หยิบสิ่งของมีค่าคือกระเป๋าสตางค์กับโทรศัพท์มือถือออกมาเลย ถูกไฟเผาไหม้ไปพร้อมกับรถยนต์หมดเลย
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UdX6uY-hO5c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง