ครู รร.ฉาวทำร้ายเด็กไม่เว้นระดับเนอสเซอรี่ พ่อแม่ใจสลายเหมือนผลักลูกไปเผชิญความทรมานในโรงเชือด
logo ข่าววันใหม่

ครู รร.ฉาวทำร้ายเด็กไม่เว้นระดับเนอสเซอรี่ พ่อแม่ใจสลายเหมือนผลักลูกไปเผชิญความทรมานในโรงเชือด

ข่าววันใหม่ : จากกรณีที่มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของครูจุ๋ม ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ทำร้ายนักเรียนเด็กอนุบาล จนนำไปสู่การจับกุมตัว ขณะเดี ครูจุ๋ม,ครูทำร้ายเด็ก,โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

8,026 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2563
จากกรณีที่มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของครูจุ๋ม ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ทำร้ายนักเรียนเด็กอนุบาล จนนำไปสู่การจับกุมตัว ขณะเดียวกันผู้ปกครองเองก็รวมตัวกันเข้ารับฟังทางโรงเรียนชี้แจงวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังมีการเปิดภาพกล้องวงจรปิด พบพฤติกรรมของครุอิ้วเพิ่มขึ้นมาอีกคน จนเป็นที่พูดถึงกันเป็นจำนวนมาก
 
 
 
มีการระบุว่า ครูอิ้วได้เข้าไปขอโทษในกลุ่มผู้ปกครองและดีดตัวออกจากกลุ่มไลน์ทันที ซึ่งพฤติกรรมของครูอิ้ว ถูกระบุว่าทำร้ายเด็กอนุบาล 1 ผู้ปกครองรวมตัวกันดำเนินคดี ยืนยันว่าจะขอเอาลูกออกจากโรงเรียน มีผู้แกครองของน้องเดเนียล น้องพีพี น้องโฟกัส มาเปิดใจในรายการโหนกระแส  บอกว่าลูกถูกครุูอิ้วทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกัน
 
 
คุณปอ พ่อของน้องพีพี บอกว่า ไม่เคยรู้เลยว่าลูกถูกทำร้าย แต่ลูกจะมาบอกว่าไม่อยากไปโรงเรียน จนกระทั่งมีเรื่องของครุจุ๋ม จึงขอทางโรงเรียนดูกล้องวงจรปิดในห้องเรียนของลูกบ้าง จึงพบว่าลูกถูกครุอิ้วเอาดินสอปา ผลักศีรษะจนหน้หงาย พอโทรศัพท์เข้าไปสอบถามครูอิ้ว ได้คำตอบแค่ว่า ขอโทษ และมันจะไม่ได้รุนแรงเหมือนอย่างที่เห็นในคลิป 
 
 
ขณะที่ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผอ.ศูนย์คุณธรรม ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้น สะท้อนให้เห็นว่าโรงเรียนนี้ล้มเหลว ตั้งแต่การรับครุเข้ามาสอน การเรียนการสอนก็ผิดหลักการของเด็กปฐมวัย เมื่อเด็กทำไม่ได้ครูก็โมโหเด็ก ส่วนตัวมองว่า โรงเรียนครวปิดแผนกอนุบาลชั่วคราว เพื่อให้หาแผนปรับปรุงฟื้นฟูทั้งระบบ การเรียนการสอน การคัดเลือกครู และครูก็ต้องตรวจสอบครูด้วยกันไม่ปล่อยให้ทำร้ายเด็กอีก 
 
 
ล่าสุดผู้ปกครองของเด็กที่ถูกครูอิ้ว ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดีกับครูอิ้ว ส่วนตัวของครูอิ้วมีรายงานว่าลาออกไปตั้งแต่ 28 กันยายนที่ผ่านมา
 
 
ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมพ่อแม่เด็กระดัยเนอสเซอรี่ และอนุบาล เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม รวมทั้งครูคนอื่นๆที่ นอกเหนือจากครูทั้ง 4 คน ที่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ โดยปรากฎในคลิปเพิ่มเติมต่อมาว่ามีเด็กนักเรียนอนุบาล ไม่เว้นแม้กระทั่งระดับเนอสเซอรี่ (เด็กเล็กก่อนวัยเรียน) ยังโดนทำร้ายจากครูของโรงเรียนแห่งนี้
 
 
นางกัญพร ปุวังกร อายุ 33 ปี แม่ของน้องต้นข้าว-ต้นหอม เด็กหญิงฝาแฝดที่เรียนเนอสเซอรี่ กล่าวว่า ตนเองได้ถามเด็กๆ เพื่อนๆ ของลูกสาวว่ามีอะไรเกิดขึ้นไหมในห้องของลูกสาว ทางเด็กๆ ได้เล่าให้ฟังว่า น้องแฝดโดนตี แม่จึงแปลกใจเพราะว่า เด็กๆทั้ง 3-4 คน เล่าให้ฟังเหมือนกันหมดทุกคน ซึ่งทางเราจึงขอเปิดกล้องดู แต่ก็ยังไม่เห็น แต่ทางครูเเพรวได้โทรมาสารภาพกับตนว่า ที่ตีน้องเพื่ออบรบสั่งสอนและทำโทษ
 
 
ซึ่งครูแพรว ได้บอกกับตนว่า ถ้าดูในกล้องอาจจะดูว่ารุนแรง แต่จริงๆไม่ได้ตีแรง ซึ่งตอนเเรกที่ไปรับน้องกลับบ้านตนได้ถามกับ เช่อร์เเพรว ตรงๆว่าได้ตีน้องไหม ครูเเพรว ได้ปฏิเสธตน ซึ่งประมาณ 4 ทุ่ม ของเมื่อคืน เช่อร์เเพรว ได้โทรมาสารภาพยอมรับว่าตีจริง ซึ่งอาการน้องตอนนี้มีอาการผวา และทุกครั้งที่น้องกินนมน้องจะกินได้นิดหน่อย และปาทิ้งทันทีพร้อมทั้งร้องไห้ ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าน้องเป็นอะไร จนกระทั่งมารู้ว่าที่โรงเรียนมีเรื่องแบบนี้
 
 
ส่วนนายณรงค์ พ่อของเด็กหญิงที่ถูกครูทำร้าย บอกว่า ตนกับภรรยามาแจ้งความเนื่องจากดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง แล้วเห็นลูกสาวนั่งอยู่ถูกครูเหวี่ยงลงจากเก้าอี้ จึงรับไม่ได้ รู้สึกเจ็บปวดเพราะลูกมีพฤติกรรมก้าวร้าวถึงขั้นตบหน้าพ่อแม่ 
 
 
ขณะที่ครูมาวิน ชาวฟิลิปปินส์ ครูสอนภาษาอังกฤษห้องเดียวกันกับครูจุ๋ม ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวส่งฟ้องศาล ในข้อหาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ถูกสั่งปรับไป 5,000 บาท และจะต้องถูกพลักดันกลับประเทศ
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bSZvYLBlNUE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง