รร.นี้มันเป็นอะไร? 'ครูจุ๋ม-ครูอิ้ว' จิกหัวเด็กอนุบาล!
logo TERO HOT SCOOP

รร.นี้มันเป็นอะไร? 'ครูจุ๋ม-ครูอิ้ว' จิกหัวเด็กอนุบาล!

TERO HOT SCOOP : จากกรณี ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 1 หลายคนและครั้ง จนถูกประณามถึงพฤติกรรมความโห

1,830 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2563
จากกรณี ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 1 หลายคนและครั้ง จนถูกประณามถึงพฤติกรรมความโหดร้าย ทำให้ผู้ปกครองรับไม่ได้และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนั้น
 
โดย ผบช.ภ 1 ได้คุมตัวครูจุ๋ม ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ สอบสวนเพิ่มเติมพร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก  ได้แก่ 1.ทำร้ายร่างกาย 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว 3.ผิด พ.ร.บ.ครู ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้น อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม 
 
ส่วน ครูมาร์วิน ชาวฟิลิปปินส์ ครูสอนภาษาอังกฤษซึ่งในคลิปได้กระชากแขนเด็กนักเรียนและเหวี่ยงเข้าห้องน้ำ ซึ่งผู้ปกครองได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์  ซึ่งวานนี้ได้เดินทางมามอบตัวที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี จากนั้นได้คุมตัวมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ดำเนินคดี  โดยตรวจสอบพบว่าถือหนังสือเดินทางแบบนักท่องเที่ยว ซึ่งอนุญาตให้อยู่ได้เพียง 30 วันเท่านั้น อีกทั้งเดินทางเข้าไทยตั้งแต่ 26 ม.ค.63 แต่ไม่ได้เดินทางกลับ  จากนั้นได้ยื่นเอกสารขออยู่ต่อจนถึงวันที่ 26 ก.ย. โดยเริ่มทดลองสอนเมื่อวันที่ 16 ก.ค.63
 
ขณะที่ วันที่ 28 ก.ย. โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ มีคำสั่งไล่ออกครู 4 คน ประกอบด้วย ครูจุ๋ม, ครูประจำชั้น, ครูชาวฟิลิปปินส์ และครูศิลปะ ตามที่ปรากฏในวงจรปิดว่ามีพฤติกรรมทำร้ายเด็ก รวมไปถึงนิ่งเฉยไม่ห้ามปราม ช่วยเหลือนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนและแจ้งข้อหา ซึ่งคาดว่าจะโดนข้อหาเดียวกับครูจุ๋ม 
 
อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมากลุ่มผู้ปกครองยังได้รวมตัวขอตรวจสอบวงจรปิดจากทางโรงเรียนอีกครั้ง เพราะหวั่นลูกถูกทำร้าย และได้พบภาพสะเทือนใจซ้ำ พบว่ามีครูประจำชั้นของอนุบาล 1 อีกห้องหนึ่ง ชื่อครูอิ้ว ทำร้ายเด็กนักเรียน ทั้งจิกผม ผลักหน้าผาก ผลักเด็กจนล้ม เช่นเดียวกัน โดย ฃผู้ปกครองของเด็กที่ถูกครูอิ้วทำร้าย ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤก เพื่อดำเนินคดีกับครูอิ้วแล้ว ส่วนครูอิ้วมีรายงานว่าได้ลาออกตั้งแต่เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.)