บีจี เฉียด แบงค็อกดับคาบ้าน ขยับขึ้นจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 4 ปี - 'โค้ชโอ่ง' สุดปลื้ม เผยเลกสอง มีลุ้นเปิดตัวหัวหอกใหม่
logo ข่าววันใหม่

บีจี เฉียด แบงค็อกดับคาบ้าน ขยับขึ้นจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 4 ปี - 'โค้ชโอ่ง' สุดปลื้ม เผยเลกสอง มีลุ้นเปิดตัวหัวหอกใหม่

ข่าววันใหม่ : วันที่ 28 ก.ย.63 ความเคลื่อนไหวหลังเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไน บีจี,โค้ชโอ่ง

622 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2563
วันที่ 28 ก.ย.63 ความเคลื่อนไหวหลังเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมกับขยับแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในสัปดาห์ได้สำเร็จครั้งแรกในรอบ 4 ปี 
 
"เป็นอะไรที่พิเศษมากกว่าในเกมกับท่าเรือ 2 เกมติดแล้วที่ได้เห็นเพิ่มเติมคือ นักฟุตบอลสู้เกินร้อยเปอร์เซนต์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทยหรือนักเตะต่างชาติเอง ซึ่งผมค่อนข้างแฮปปี้กับตรงนี้ที่สุดเลย เพราะว่าเค้าสู้เพื่อทีมจริงๆ รูปแบบระบบการเล่นตรงนั้นก็ส่วนนึง ทำให้ตามแท็คติคเราชนะโดยสกอร์ เห็นเค้ามุ่งมั่นแบบนี้ผมรู้สึกมีความสุขกับเกมนี้มาก" 'โค้ชโอ่ง' ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือบีจีกล่าว
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถาม กุนซือใหญ่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงประเด็นกองหน้าของทีมต้องปรับอย่างไรในเมื่อมีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ว่ายังเบิกสกอร์ไม่ได้ ซึ่ง ดุสิต เฉลิมแสน เผยถึงเรื่องนี้ว่า 
 
"คุณก็รู้ข่าวอยู่แล้ว คอยดูแล้วกัน เรารู้แค่ข่าวตรงนี้แหละ ผมว่าผู้บริหารบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเขาก็รู้ว่าจะต้องเพิ่มตรงไหน รอดูเลกสองดีกว่า"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง