สุดเอือม! ชาวบ้านปล่อยคลิปแฉ ผู้นำชุมชนตั้งตัวเป็นเจ้ามือนั่งเขย่าไฮโลไม่เกรงกลัวกฎหมาย
logo ข่าววันใหม่

สุดเอือม! ชาวบ้านปล่อยคลิปแฉ ผู้นำชุมชนตั้งตัวเป็นเจ้ามือนั่งเขย่าไฮโลไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ข่าววันใหม่ : อ่างทอง - คลิปผู้นำเป็นเจ้ามือวงไฮโลชาวบ้านสุดทนเข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังพบผู้นำท้องถิ่นทำตัวไม่เหมาะสม เป็นเจ้าเขย่าไฮโลไม่เกรงกล อ่างทอง,ผู้นำชุมชน,นั่งเขย่าไฮโล,ผิดกฎหมาย

1,813 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2563
อ่างทอง - คลิปผู้นำเป็นเจ้ามือวงไฮโลชาวบ้านสุดทนเข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังพบผู้นำท้องถิ่นทำตัวไม่เหมาะสม เป็นเจ้าเขย่าไฮโลไม่เกรงกลัวกฎหมาย
 
 
 
วันที่ 28 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ศูนย์ดำรงธรรม อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง นาย สุชาติ พวงสุวรรณ อายุ 56 ปี ชาวบ้าน ในตำบลแสวงหา ได้นำแผ่นซีดีบันทึกภาพการเล่นพนัน ของผู้นำชุมชนแห่งหนึ่งในอำเภอแสวงหา ที่ตั้งวงเล่นไฮโลกับชาวบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมตรวจสอบ ถึงพฤติกรรมความไม่เหมาะสม ที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำชุมชนแล้วตั้งตัวเป็นเจ้ามือไฮโลอย่างไม่เกรารงกลัวกฎหมาย
 
 
 
ด้าน นาย สุชาติ เปิดเผยว่า ตนเองได้นำหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพวีดีโอที่มีชาวบ้านตั้งวงเล่นไฮโล ที่บริเวณกระท่อมปลายนา โดยมีผู้นำชุมชนเป็นเจ้ามือไฮโลทำตัวไม่เหมาะสม เป็นถึงผู้นำแต่นำชาวบ้าน แต่เล่นการพนันซะเอง จึงได้นำหลักฐาน เดินทางมายังศูนย์ดำรงธรรม เพื่อที่นำหนังสือและแผ่นซีดี ขณะที่ผู้นำท้องถิ่นกำลังเขย่าไฮโล มาให้เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนช่วยนำคลิปไปเผยแพร่ทางสื่อ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าตรวจสอบและดำเนินการต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fPqFP_nFyik

ข่าวที่เกี่ยวข้อง