สาวเตือนภัย! เจอชายโม้เป็น ตร.อ้างมาปราบยาบุกห้องขอร่วมเพศ โร่แจ้งความ จนท.ไม่รับเรื่อง
logo ข่าววันใหม่

สาวเตือนภัย! เจอชายโม้เป็น ตร.อ้างมาปราบยาบุกห้องขอร่วมเพศ โร่แจ้งความ จนท.ไม่รับเรื่อง

ข่าววันใหม่ : สาวผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์เจอหนุ่มอ้างเป็นตำรวจบุกห้องพักขอร่วมหลับนอน สาวผู้จัดการไล่ออกจากห้องก่อนเข้าแจ้งความตำรว แอบอ้างเป็นตำรวจ,ชายหื่น,ชายหื่นบุกห้อง,ปราบยาเสพติด,ชลบุรี

6,733 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2563
สาวผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์เจอหนุ่มอ้างเป็นตำรวจบุกห้องพักขอร่วมหลับนอน สาวผู้จัดการไล่ออกจากห้องก่อนเข้าแจ้งความตำรวจไม่รับ จนต้องโพสเฟซบุ๊กเตือนภัยโดยเฟซบุ๊กชื่อ Wara Patchara ได้โพสว่า “เตือนภัยค่ะในพัทยา ผู้ชายคนนี้แอบอ้างว่าเป็นตำรวจส่งข้อความมาที่เจ้าของหอเรา ว่าเราค้าของผิดกฎหมายมียาเสพติดในครอบครองเพื่อต้องการที่จะสืบว่าเราอยู่ที่ห้องหรือเปล่า 
 
 
 
ก่อนหน้านี้สองเดือนผู้ชายคนนี้มาเคาะประตูที่ห้องเราและเข้ามาที่ห้องเพื่อจะ ขอมีเพศสัมพันธ์ เมื่อวานไปแจ้งความที่โรงพักนาจอมเทียนแต่ตำรวจไม่รับ เพราะเขาคิดว่าเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งเราไม่เคยรู้จักกับผู้ชายคนนี้มาก่อน ใครพบเห็นผู้ชายคนนี้แจ้งเบาะแสให้หน่อย บุคคลอันตรายค่ะ เค้าแอบอ้างว่าเป็นตำรวจมาส่งรูปนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาข่มขู่”
 
 
 
ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย.63 นางสาววรารัตน์ พัชรพงศ์ภาคิน อายุ 34 ปี นำหลักฐานต่างๆมาให้ผู้สื่อข่าวเตือนภัยพร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองเป็นผู้จัดการเขตบริษัทผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ ก่อนหน้านี้วันที่ 4 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาผู้ชายคนนี้เข้ามาที่ห้องพักและเคาะประตูตนเองไปเปิดประตู เขาก็ดันเราเข้ามาในห้อง และขอมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตนเองได้พลักเขาออกไปเพราะไม่รู้จัก เพราะตนเองเป็นผู้จัดการเขตบริษัทผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ก็แจกนามบัตรกับแคตตาล็อกไปทั่ว 
 
 
 
และล่าสุดเมื่อวานเขาผ่านมาที่หน้าหอพัก และเอาเบอร์จากหน้าหอพักส่งข้อความไปให้เจ้าของหอพักว่า เขาเป็นตำรวจและต้องการเข้าไปตรวจค้นห้องของตน เพราะในห้องมีสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งถ้าตนเองกลับมาที่ห้องให้ทางเจ้าของหอแจ้งเขาทันที เพราะถ้าตนเองอยู่ห้องเขาก็จะมาหาตนเองที่ห้องอีก
 
 
 
ด้าน นางสาววรารัตน์ พัชรพงศ์ภาคิน ยังบอกผู้สื่อข่าวว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองกลัวมาก เพราะมาทำงานที่นี้มาอยู่คนเดียว ส่วนสาเหตุที่เข้ามาทำแบบนี้เขาอาขชอบตนเองแต่ตนเองไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว นอกจากนั้นเขายังเคยส่งรูปนายตำรวจมาข่มขู่ตนเองว่าเป็นนายเขา
 
 
 
นอกจากนี้ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ชายคนดังกล่าวที่บุกเข้าห้องนางสาววรารัตน์ พัชรพงศ์ภาคินได้แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาป่วนที่ สภ.เมืองพัทยา โดยมีการโชว์บัตรถือวิทยุสื่อสาร ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายพลพรรค จิตรบรรจง ซึ่งเป็นอาสาตำรวจงานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน รหัส 7214 และได้ถูกทาง สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียนมีหนังสือคำสั่งปลดออกจากอาสาตำรวจงานป้องกันปราบปรามเมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 ซึ่งเป็นสถานีตำรวจเดียวกันที่ทางนางสาววรารัตน์ว่าไม่รับแจ้งความเพราะคิดว่าเป็นเรื่องชู้สาว
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3gJykPiiw1k

ข่าวที่เกี่ยวข้อง