อุทาหรณ์! แขกงานแต่งสุดวิตถาร ชงยาบ้าผสมเหล้ามอมนักร้องสาวช็อคหมดสติหลังเวที
logo ข่าววันใหม่

อุทาหรณ์! แขกงานแต่งสุดวิตถาร ชงยาบ้าผสมเหล้ามอมนักร้องสาวช็อคหมดสติหลังเวที

ข่าววันใหม่ : พระนครศรีอยุธยา - แขกงานแต่งสุดวิตถาร ยาบ้าผสมเหล้ามอมดาดี้ ดาดี้ นักร้องสาวงานแต่งแลกทริป ซดเต็มที่ได้ 300 บาท เกือบตายยาบ้าออกฤทธ พระนครศรีอยุธยา,แขกงานแต่ง,มอมยา

3,682 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2563
พระนครศรีอยุธยา - แขกงานแต่งสุดวิตถาร ยาบ้าผสมเหล้ามอมนักร้องสาวงานแต่งแลกทริป ซดเต็มที่ได้ 300 บาท เกือบตายยาบ้าออกฤทธิ์ วูบ ใจสั่น ลิ้นชา ถึงช็อคหมดสติหลังเวที 
 
 
เรื่องของเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานแต่งที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อบ่ายวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา มีงานฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวรายหนึ่งในอำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากประกอบพิธีตามประเพณีเสร็จเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้า ช่วงเที่ยงได้มีการเลี้้ยงฉลองมงคลสมรสกัน ได้ว่าจ้างวงดนตรีมีขับกล่อมบรรเลงให้แขกที่เชิญมาร่วมงานได้นั่งรับประทานอาหาร ฟังเพลงสร้างบรรยากาศให้มีความสุข
 
 
นักร้องสาวคนดังกล่าวบอกว่า ในระหว่างที่ทำการทสดงบนเวที มีแขกร่วมงานรายหนึ่งเรียกให้ลงจากเวทีมาหาที่โต๊ะ พร้อมกับยื่นแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ ถ้าเกิดดื่มหมดให้ทริป 300 จึงตัดสินใจดื่มแก้วนั้น และสังเกตเห็นได้ว่ามีตะกอนเม็ดสีแดงนอนอยู่ก้นแก้ว
 
 
หลังจากนั้นพอขึ้นเทวีไปทำการแสดงต่อ พบว่าร่างกายเริ่มชา ตัวเกร็งหัวใจเต้นแรง โลกหมุน จึงรีบให้คนพาส่งโรงพยาบาล ปรากฎว่าตรวจพบแอมเฟตามีน อยู่ในกระแสเลือดและในปัสสวะ พร้อมเปิดเผยข้อมูลว่าขณะที่นอนรักษาตัวได้นำเรื่องราวไปโพาต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก ส่วนตัวเชื่อว่าถุกมอมเหล้าผสมยาเสพติด แต่ไม่ได้แจ้งความเพราะไม่มีภาพหลักฐาน แต่จำใบหน้าคนที่ยื่นแก้วเครื่องดื่มให้ได้ชัดเจน เป็นอายุ รูปร่างท้วม อายุประมาณ  30 ปี
 
 
เช่นเดียวกันกับนายเกรียงไกร หรือ อาท รัตนทรัพย์ แฟนหนุ่มของนักร้องสาวคนดังกล่าว เปิดเผยสั้นๆว่าไม่ขอเอาเรื่องแต่อยากจะเตือนภัยกับนักร้อง แดนเซอร์ เด็กชงเหล้าต้องระวังอย่างมากจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้จะเอาตัวไม่รอด
 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sT3oIGFABMs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง